Sales Admin
Mô tả công việc
- Làm báo giá: tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, nhanh chóng làm báo giá và gửi khách hàng
- Xử lý đơn hàng: khi khách hàng đặt hàng,soạn hợp đồng và các chứng từ liên quan, xác nhận đơn hàng
- Đăt hàng với nhà cung cấp: Liên hệ đặt hàng từ nhà cung cấp trong và ngoài nước, theo dõi tiến độ giao hàng
- Tiến hành giao hàng cho khách bằng dịch vụ vận chuyển khi hàng về kho
- Chịu trách nhiệm xuất hóa đơn trên phần mềm Viettel cho khách, cập nhật công nợ khách hàng trên phần mềm quản lý doanh nghiệp
- Hỗ trợ công việc hành chính, kế toán liên quan đến kinh doanh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, tài chính hay các ngành liên quan các trường đại học, ưu tiên nữ
- Vi tính: thành thạo excel, world, outlook, biết sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiêp đê làm báo giá, CRM, hóa đơn
- Anh văn: đọc hiểu tài liệu, email với nhà cung cấp nước ngoài
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm, giao tiếp tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm sales admin, nhân viên kinh doanh, xuất nhập khẩu
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Lầu 8, Tòa nhà Loyal, 151 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ống Khởi Nguyên |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Lầu 8, Tòa nhà LOYAL, 151 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 31/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 29 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |



Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Lầu 8, Tòa nhà LOYAL, 151 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi