Sale Logistics (HCM)
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng về nhu cầu nhập hàng từ Trung quốc (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..);
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, tra cứu, xác định HS Code cho các mặt hàng theo yêu cầu của khách;
- Trao đổi, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty cũng như các sản phẩm;
- Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ;
- Theo dõi quá trình đơn hàng và thông báo kịp thời cho khách khi có vấn đề phát sinh;
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 20 - 28;
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên lên (ưu tiên liên quan chuyên ngành kinh tế);
- Có kinh nghiệm ở vị trí sale và CSKH là lợi thế; chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Có đam mê với kinh doanh và xuất nhập khẩu;
- Có laptop cá nhân;
- Có thể làm fulltime.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng từ 6 - 8 triệu + Thưởng + KPI; thu nhập TRÊN 12.000.000đ - 15.000.000đ/tháng, không giới hạn thu nhập (tháng đầu được công ty hỗ trợ và chưa áp KPI);
- Thử việc 85% lương cứng + 100% hoa hồng + thưởng, được đào tạo bài bản từ đầu hoàn toàn miễn phí, có leader và quản lý theo sát hỗ trợ (Thử việc không áp KPI);
- Có thể thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao;
(Nhân viên chính thức -> Trưởng nhóm -> Trưởng phòng Kinh doanh); - Được hưởng các chính sách lương, thưởng, ngày lễ Tết, du lịch theo quy định của công ty và các quy định của Nhà Nước;
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật;
- Tổ chức liên hoan, sinh nhật, teambuilding cho nhân viên thường xuyên;
- Tổ chức thi đua thường xuyên cho các phòng ban thúc đẩy kết quả mỗi cá nhân;
- Văn hóa công ty đa dạng, phong phú, cởi mở, thân thiện, hòa đồng.
- Bảo hiểm xã hội, Du lịch hàng năm, Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13
Thời gian làm việc
- Từ 8:15 – 17:30 từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy, nghỉ trưa 1h30p (12h00 - 13h30)
Địa điểm làm việc
- 713 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Tầng 07, Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ One Line Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Tầng 07, Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 20/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | 20 - 28 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi