Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Sale Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các công việc mà Sales Manager yêu cầu triển khai cho các KH
  • Lập kế hoạch thăm, chào hàng, giới thiệu sản phẩm (KH được giao & KH mới). Duy trì mối quan hệ tốt với KH
  • Lập kế hoạch chăm sóc và theo dõi tiến độ các luồng công việc
  • Tiếp nhận, phối hợp & hỗ trợ BP kế toán trong việc theo dõi công nợ
  • Tìm hiểu, thu thập thông tin thị trường
  • Phối hợp với các thành viên và Manager, làm việc với tinh thân teamwork

Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Hóa Học, Sinh Học, Công Nghệ Thực Phẩm, Thương Mại, QTKD,... có mong muốn, đam mê trong công việc bán hàng.
  • Kinh nghiệm: Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm về các ngành liên quan đến keo, bao bì, dược phẩm, sơn nước,...)
  • Làm việc có trách nhiệm, trung thực, có kĩ năng quản lý thời gian và xử lý vấn đề
  • Ham học hỏi, tìm tòi;
  • Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở;
  • Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline;
  • Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 10 - 15 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  • Lương cơ bản 10 - 15 triệu VNĐ/tháng (tùy vào năng lực và kinh nghiệm) + % Hoa hồng khi đạt doanh số.
  • Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày
  • Làm việc cả ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu (02 ca sáng / chiều):
    • Sáng: từ 7h30 đến 11h30
    • Chiều: từ 13h00 đến 17h00
  • Thứ Bảy làm việc buổi sáng (01 ca sáng): từ 7h30 đến 11h30
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được hưởng tất cả các ngày lễ, nghỉ phép năm.
  • Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân
  • Được thưởng và tham dự tiệc mỗi dịp lễ - Tết,...
  • Được tham gia team building/du lịch hàng năm,...

Thời gian làm việc

  • Sáng: từ 7h30 đến 11h30
  • Chiều: từ 13h00 đến 17h00
  • Thứ Bảy làm việc buổi sáng (01 ca sáng): từ 7h30 đến 11h30

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số D17 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ T.T.K
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số D17 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...