Nhân Viên Sales Admin (Thu Nhập 10-12 Triệu) - Hà Nội
Mô tả công việc
- Quản lý hàng về, kiểm kê hàng hóa/quản lý xuất nhập hàng hóa trong kho.
- Lên kế hoạch giao hàng cho khách theo tuần
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu bảo hành và chứng từ liên quan đến công việc kinh doanh
- Tổng hợp dữ liệu bán hàng, báo cáo bán hàng doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) trên hệ thống quản lý của công ty.
- Phối hợp với kế toán công nợ để theo dõi, đôn đốc, thúc đẩy thu hồi công nợ với các nhóm kinh doanh.
- Hỗ trợ xử lý báo giá, tư vấn khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại...
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp chuyên ngành Cơ khí, Điện tử, Kinh tế, QTKD, Marketing, Báo chí tuyên truyền...
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng sắp xếp công việc tốt
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cơ bản: Thu nhập khởi điểm trung bình từ 10-12 triệu (có trao đổi trong quá trình phỏng vấn tùy theo kinh nghiệm và năng lực làm việc).
- Du lịch hàng năm tiêu chuẩn 4 sao trong nước, tiêu chuẩn 3 sao tại nước ngoài. Thưởng tháng lương 13, thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Môi trường làm việc năng động, được tạo điều kiện phát huy hết năng lực của bản thân.
- Có cơ hội thăng tiến. Được ra nước ngoài đào tạo.
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty (2/9, 20/10, 8/3, Thưởng Tết dương lịch, Tết cổ truyền...)
- Được cung cấp điện thoại với chi phí không giới hạn, Laptop phục vụ công việc.
- Được cấp Máy tính, Điện thoại
-
Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13, Bảo hiểm sức khỏe, Du lịch hàng năm, Team building, Thưởng hiệu quả làm việc
-
Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 12 triệu VND
-
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
-
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Thời gian làm việc
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 17h00)
- Nghỉ 2 thứ 7 và Chủ nhật
Địa điểm làm việc
- Số 90/192 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 5, số 90/192, phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH SWP Việt Nam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tầng 5, số 90/192, phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi