Quản Lý Vận Hành - OM
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Triển khai, thực hiện chiến lược / kế hoạch kinh doanh
- Phối hợp với phòng kinh doanh, tiếp thị để xây dựng kế hoạch bán hàng và marketing cho cửa hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức, giám sát và theo dõi các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Tiến hành nghiên cứu thống kê, thu thập dữ liệu, phân tích nghiên cứu thị trường, cung và cầu thị trường F&B và đối thủ cạnh tranh.
- Thúc đẩy sự tăng trưởng và vận hành hiệu quả toàn chuỗi Dooing Coffee Lab, đảm bảo đạt các KPI về doanh thu, lợi nhuận, khách hàng và chất lượng dịch vụ. Phát triển hệ thống vận hành linh hoạt, có thể mở rộng lên đến 100 cửa hàng.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Lập ngân sách hoạt động hàng năm, giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi, đảm bảo lợi nhuận thực cho hệ thống nhà hàng.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành hệ thống nhà hàng, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả.
- Lập các báo cáo tài chính, phân tích tình hình lãi lỗ,... để đưa ra các giải pháp kịp thời để cải thiện doanh thu cho cửa hàng.
Nhiệm vụ 3: Điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
- Thiết lập và chuẩn hóa quy trình vận hành (SOP) cho toàn chuỗi: quy trình pha chế, phục vụ, kiểm soát chất lượng, kiểm hàng, kiểm kê, báo cáo tài chính, xử lý khiếu nại.
- Triển khai các kế hoạch hoạt động tháng xuống từng cửa hàng
- Tổ chức các cuộc hợp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu và doanh số được giao
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, chi phí và tài chính.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương... cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách.
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương... Trực tiếp đại diện nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Giám Đốc Điều Hành về kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về mô hình café, nhà hàng hoặc mô hình chuỗi.
Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh. - Xây dựng, phát triển đội ngũ
- Phân tích, tổng hợp
Tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt - Xử lý xung đột
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 35.000.000 trở lên tùy kinh nghiệm
- Phụ cấp cơm: 730.000/tháng
- Thử việc 2 tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng theo kế quả kinh
Địa điểm làm việc
- 464 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Phú Quý Sài Gòn |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/06/2025 |
Cấp bậc: | Quản lý |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi