Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản Lý Vận Hành - OM

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Triển khai, thực hiện chiến lược / kế hoạch kinh doanh

  • Phối hợp với phòng kinh doanh, tiếp thị để xây dựng kế hoạch bán hàng và marketing cho cửa hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
  • Tổ chức, giám sát và theo dõi các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Tiến hành nghiên cứu thống kê, thu thập dữ liệu, phân tích nghiên cứu thị trường, cung và cầu thị trường F&B và đối thủ cạnh tranh.
  • Thúc đẩy sự tăng trưởng và vận hành hiệu quả toàn chuỗi Dooing Coffee Lab, đảm bảo đạt các KPI về doanh thu, lợi nhuận, khách hàng và chất lượng dịch vụ. Phát triển hệ thống vận hành linh hoạt, có thể mở rộng lên đến 100 cửa hàng.

Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách

  • Lập ngân sách hoạt động hàng năm, giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi, đảm bảo lợi nhuận thực cho hệ thống nhà hàng.
  • Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành hệ thống nhà hàng, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả.
  • Lập các báo cáo tài chính, phân tích tình hình lãi lỗ,... để đưa ra các giải pháp kịp thời để cải thiện doanh thu cho cửa hàng.

Nhiệm vụ 3: Điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng

  • Thiết lập và chuẩn hóa quy trình vận hành (SOP) cho toàn chuỗi: quy trình pha chế, phục vụ, kiểm soát chất lượng, kiểm hàng, kiểm kê, báo cáo tài chính, xử lý khiếu nại.
  • Triển khai các kế hoạch hoạt động tháng xuống từng cửa hàng
  • Tổ chức các cuộc hợp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
  • Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu và doanh số được giao
  • Thực hiện các báo cáo về doanh thu, chi phí và tài chính.

Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự

  • Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương... cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách.
  • Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.

Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan

  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương... Trực tiếp đại diện nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Giám Đốc Điều Hành
  • Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Giám Đốc Điều Hành về kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về mô hình café, nhà hàng hoặc mô hình chuỗi.
    Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh.
  • Xây dựng, phát triển đội ngũ
  • Phân tích, tổng hợp
    Tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt
  • Xử lý xung đột

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương từ 35.000.000 trở lên tùy kinh nghiệm
  • Phụ cấp cơm: 730.000/tháng
  • Thử việc 2 tháng
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Thưởng theo kế quả kinh

Địa điểm làm việc

  • 464 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Phú Quý Sài Gòn
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/06/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/06/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng phân tích dữ liệu Kỹ năng quản lý dự án Kỹ năng giải quyết vấn đề Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...