Quản lý phòng Pháp chế
Mô tả công việc
- Phụ trách công tác chung của phòng Pháp chế HLP Group;
- Chỉ đạo và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến công tác phát triển dự án, pháp lý Dự án (PLDA), đảm bảo các thủ tục pháp lý liên quan đến dự án BĐS phải được lập đúng quy định của pháp luật; hoàn thành công việc được giao đúng tiến độ
• Công tác chuẩn bị quỹ đất để phát triển dự án (20%)
- Tìm hiểu thông tin quy hoạch và quỹ đất tiềm năng để phát triển Dự án, báo cáo HĐQT, Ban TGĐ xem xét đầu tư.
- Tham gia thực hiện thủ tục nhận chuyển nhượng sổ đỏ; đền bù giải phóng mặt bằng để tạo quỹ đất sạch.
• Công tác pháp lý Dự án (60%)
- Tổ chức và phối hợp thực hiện thủ tục PLDA trình CQ chức năng phê duyệt
- Tham gia lập bản vẽ hiện trạng vị trí khu đất xin Dự án.
- Tham gia nhận chuyển nhượng, hứa chuyển nhượng, đặt cọc nhận chuyển nhượng, thỏa thuận đền bù, đăng ký biến động đất đai & kế hoạch sử dụng đất hàng năm.
- Xin giao đất, kiểm định bản đồ xin giao đất & xác định nghĩa vụ tài chính liên quan đến dự án.
- Xin cấp giấy chứng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho dự án sau khi hoàn thành nghĩa vụ tài chính (sổ tổng).
- Tham gia các thủ tục PLDA về chủ trương đầu tư, xin phê duyệt và điều chỉnh quy hoạch 1/2000, 1/500, PCCC, TKCS, TKKT, xin phép xây dựng…
• Công tác xin cấp sổ hồng cho khách hàng (20%)
- Thủ tục xin văn bản đủ điều kiện cấp sổ hồng.
- Tham gia lập bản vẽ sơ đồ căn hộ chung cư xin cấp sổ hồng.
- Thủ tục xin cấp sổ hồng cho khách hàng và phần sở hữu của chủ đầu tư.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Quan hệ công việc
- Báo cáo cho: Ban Tổng Giám đốc
- Giám sát vị trí: Chuyên vuên pháp chế, chuyên viên PLDA.
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật, Kiến trúc (với PP phải là Kiến trúc sư), Xây dựng; kiến thức chuyên môn tốt, thành thạo các thủ tục pháp lý liên quan đến phát triển dự án BĐS; chứng chỉ Định giá, môi giới BĐS. PLDA BĐS là một lợi thế.
- Kinh nghiệm về PLDA BĐS: > 3 năm với vị trí PP; > 05 năm với vị trí TP;
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng được MS Project, Autocad; có kỹ năng lãnh đạo & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam, > 30 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
- Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Mức lương: Theo thỏa thuận
Địa điểm làm việc
- 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 9A Đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 9A Đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 30 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi