Phối hợp cùng BGĐ xây dựng, triển khai chiến lược & kế hoạch Marketing online/offline của nhãn hàng phụ trách
Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhãn hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường cập nhật xu hướng và biến động thị trường để đề xuất kế hoạch phù hợp.
Xây dựng kênh bán hàng qua sàn thương mại điện tử
Đào tạo, huấn luyện, phân công và kiểm tra công việc ngày/ tuần/ tháng/ quý của đội nhóm.
Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách
Yêu cầu ứng viên
Là ABM có tiềm năng muốn phát triển thành BM hoặc đã Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Nhãn Hàng, ưu tiên trong lĩnh vực dược phẩm/ mỹ phẩm/mẹ bé/ thực phẩm bổ sung hoặc FMCG.
Kỹ năng phân tích tốt và khả năng lập kế hoạch chiến lược.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Chăm chỉ, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y dược, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing
Có kinh nghiệm trong việc ra mắt sản phẩm dược - mỹ phảm mới là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập: 20 triệu +++ (tùy năng lực) +KIPs hiệu quả công việc
Thưởng quý, năm, chế độ nghỉ mát, teambuilding hàng năm.