Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quản lý cơ sở thẩm mỹ (Thu nhập Upto 50m/Tháng)

Mức lương: 30 - 50 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
30 - 50 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.
  • Xây dựng kế hoạch và Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh gắn liền với mục tiêu chiến lược của Hệ thống, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Chi nhánh.
  • Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty.
  • Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh
  • Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Trực tiếp theo dõi doanh thu, chi phí phát sinh của chi nhánh hằng ngày/hằng tháng để đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
  • Kiểm soát cập nhập file thống kê về doanh thu/chi phí hằng ngày/quẹt thẻ/ghi chú vào mỗi ngày.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số được giao.
  • Đề xuất, trực tiếp tuyển dụng, sàng lọc và lựa chọn ứng viên phù hợp với bảng mô tả công việc tương ứng nhằm đảm bảo đủ số lượng nhân sự cho chi nhánh.
  • Kết hợp với phòng nhân sự tổ chức các buổi học. Sắp xếp, bố trí nhân sự tham gia đào tạo, luân chuyển nhân sự để đảm bảo chất lượng kiến thức chuyên môn
  • Đề ra KPI cho nhân viên và hướng dẫn cách thực hiện.
  • Phân công ca làm việc, lịch off cho nhân sự trong chi nhánh.
  • Kiểm tra tác phong chuyên nghịêp và hướng dẫn nhân viên về tác phong làm việc (đồng phục, tiếp đón khách, …)
  • Triển khai và giám sát thực hiện các thông báo, chính sách mới, quy định mới.
  • Thông báo lương định kỳ cho nhân viên, giải quyết khiếu nại, thắc mắc liên quan
  • Điều phối nhân sự thực hiện tư vấn, điều trị dịch vụ cho khách hàng.
  • Theo dõi/ giám sát quá trình thực hiện dịch vụ của các nhân viên cho đúng chuẩn, đúng thao tác.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện của doanh thu theongày/ tuần/ tháng để đưa ra các chiến lược điều chỉnh phù hợp nhất nhằm đạt được KPI doanh số của cả chi nhánh.
  • Hỏi han, quan tâm và tiếp nhận phản hồi khách hàng.Giải quyết các vấn đề thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ nhân viên đón khách, tiếp khách, tư vấn khách hàng.
  • Ghi chú lưu ý những tình trạnh khách hàng đặc biệt (không cải thiện, ….) và liên hệ các bộ phận liên quan để giải quyết.
  • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng trực tiếp, gián tiếp để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về thái độ, chất lượng phục vụ.
  • Trực tiếp đề xuất mua các hàng hóa liên quan đến các hoạt động của spa theo đúng quy định.
  • Kiểm tra hàng hóa. Đánh giá, phản hồi về chất lượng sản phẩm nhập kho.
  • Theo dõi số lượng hàng hóa sử dụng hàng ngày, xuất/ nhập kho hàng tuần; kiểm kê hàng hoá.
  • Tổ chức theo dõi, kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các máy móc trang thiết bị dụng cụ định kỳ hằng tuần, hằng tháng (có sự cố liên hệ ngay với các bộ phận liên quan)

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành có liên quan: Quản lý nhân sự, quản trị kinh doanh, tài chính,…
  • Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 25-35
  • Am hiểu cơ bản về da, có khả năng lên phác đồ điều trị, có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực spa.
  • Có kinh nghiệm về quản lý nhân sự, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing...trong các lĩnh vực có liên quan
  • Ngoại hình ưa nhìn (không mắc các bệnh lý về da)
  • Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
  • Kỹ năng đào tạo. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm. Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng. Kỹ năng quản trị xung đột. Kỹ năng quản trị rủi ro
  • Kỹ năng tự học, tự trau dồi. Kỹ năng giải trình
  • Kỹ năng đàm phán - thuyết phục. Kỹ năng giao tiếp

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Tổng thu nhập: 30 – 50TR
  • Thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật, Hiếu hỉ, 8/3, 20/10 ….
  • Xét tăng lương hàng năm..
  • Môi trường làm việc thân thiện/vui vẻ và có trách nhiệm,....

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Xoay ca từ 8h00-18h00 và 11h00-20h00; off 04 ngày/tháng

Địa điểm làm việc

  • Số 54b Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 86-88 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thẩm mỹ Linh Anh Saigon
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 86-88 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/04/2025
Cấp bậc
Quản lý
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/04/2025
Cấp bậc: Quản lý
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Quản lý y tế Dịch vụ y tế Y tế

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...