Project Admin
Mô tả công việc
- Theo dõi tờ trình, hợp đồng thuộc dự án xây dựng các Cửa hàng mới (thuê mặt bằng, thi công)
- Thực hiện các thủ tục thanh toán với nhà thầu, nhà cung cấp, chủ nhà trong thời gian đầu
- Soạn thảo, lưu trữ, sắp xếp các hồ sơ của phòng
- Thực hiện xin giấy phép đăng ký kinh doanh, xin cấp số điện nước cho cửa hàng mới
- Tiếp nhận phản hồi về sự cố để thông báo cho nhà thầu/chuyên viên bảo hành thực hiện bảo hành, sửa chữa
- Báo cáo định kỳ, theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 03 năm
- Yêu cầu khác: Từng thực hiện các công việc tương tự như mô tả công việc
- Kỹ năng:
- Có nghiệp vụ hành chính văn phòng
- Có hiểu biết về pháp lý
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 161 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương lên đến 1x triệu
- BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, khám sức khỏe tổng quát định kỳ, chế độ thai sản …
- Tiệc sinh nhật, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, thăm hỏi người lao động ốm đau.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, gửi xe, mua sản phẩm công ty giảm giá,…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 208 Nguyễn Duy, Phường 9, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH TNI King Coffee |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 208 Nguyễn Duy, Phường 9, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 10/05/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi