Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phối hợp cùng Trưởng phòng tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động xuất nhập khẩu hàng quá cảnh.
  • Phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý, giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
  • Quản lý các lô hàng quá cảnh tại sân bay hoặc cảng biển: làm chứng từ, theo dõi tiến độ, xử lý phát sinh.
  • Làm việc trực tiếp với hãng tàu, hãng bay, đối tác vận chuyển, kho CFS, hải quan và các cơ quan liên quan.
  • Kiểm tra và duyệt chứng từ: vận đơn, hợp đồng, invoice, packing list, CO, tờ khai…
  • Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong phòng thực hiện đúng quy trình, giảm thiểu rủi ro.
  • Đảm bảo tính pháp lý và thời gian xử lý lô hàng đúng yêu cầu.
  • Báo cáo hoạt động hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng/Ban Giám đốc.
  • Tham gia xây dựng quy trình, cải tiến công việc nhằm tối ưu hiệu quả.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Logistics, Hải quan, hoặc ngành liên quan. Ưu tiên Nam có kinh nghiệm Sale tìm kiếm khách hàng về lĩnh vực forwander,dịch vụ XNK và logistics.
  • Thành thạo khai báo HQ bằng phần mềm ECUSS/VNACCS/VCIS,các loại hình khai báo: nhập/xuất kd,quá cảnh,tạm nhập tái xuất,đầu tư gia công,v.v...
  • Kỹ năng quản lý nhóm, phân công công việc và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm khai hải quan (ECUS, VNACCS...), tin học văn phòng.
  • Tiếng Anh cơ bản để đọc hiểu chứng từ và email (ưu tiên biết thêm tiếng Trung).
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 15 - 20 triệu + thưởng hiệu suất.
  • Thử việc 02 tháng (85% lương).
  • Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình.
  • Được đào tạo thêm về nghiệp vụ và kỹ năng quản lý.
  • Chế độ BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định + du lịch, thưởng lễ Tết, sinh nhật…
  • Thời gian làm việc Thứ hai đến thứ sáu từ 8h00 - 12h00; 13h00 - 17h00 và Thứ Bảy từ 8h00 - 12h00.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Thời gian làm việc theo ca và được nghỉ 1 ngày trong tuần

Địa điểm làm việc

  • Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần TGI Trans
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 20, Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/07/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/07/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Telesales
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...