Phó Phòng Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Phối hợp cùng Trưởng phòng tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động xuất nhập khẩu hàng quá cảnh.
- Phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý, giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Quản lý các lô hàng quá cảnh tại sân bay hoặc cảng biển: làm chứng từ, theo dõi tiến độ, xử lý phát sinh.
- Làm việc trực tiếp với hãng tàu, hãng bay, đối tác vận chuyển, kho CFS, hải quan và các cơ quan liên quan.
- Kiểm tra và duyệt chứng từ: vận đơn, hợp đồng, invoice, packing list, CO, tờ khai…
- Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên trong phòng thực hiện đúng quy trình, giảm thiểu rủi ro.
- Đảm bảo tính pháp lý và thời gian xử lý lô hàng đúng yêu cầu.
- Báo cáo hoạt động hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng/Ban Giám đốc.
- Tham gia xây dựng quy trình, cải tiến công việc nhằm tối ưu hiệu quả.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại, Logistics, Hải quan, hoặc ngành liên quan. Ưu tiên Nam có kinh nghiệm Sale tìm kiếm khách hàng về lĩnh vực forwander,dịch vụ XNK và logistics.
- Thành thạo khai báo HQ bằng phần mềm ECUSS/VNACCS/VCIS,các loại hình khai báo: nhập/xuất kd,quá cảnh,tạm nhập tái xuất,đầu tư gia công,v.v...
- Kỹ năng quản lý nhóm, phân công công việc và xử lý tình huống linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm khai hải quan (ECUS, VNACCS...), tin học văn phòng.
- Tiếng Anh cơ bản để đọc hiểu chứng từ và email (ưu tiên biết thêm tiếng Trung).
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 15 - 20 triệu + thưởng hiệu suất.
- Thử việc 02 tháng (85% lương).
- Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình.
- Được đào tạo thêm về nghiệp vụ và kỹ năng quản lý.
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ tết theo quy định + du lịch, thưởng lễ Tết, sinh nhật…
- Thời gian làm việc Thứ hai đến thứ sáu từ 8h00 - 12h00; 13h00 - 17h00 và Thứ Bảy từ 8h00 - 12h00.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Thời gian làm việc theo ca và được nghỉ 1 ngày trong tuần
Địa điểm làm việc
- Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 20, Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần TGI Trans |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 20, Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/07/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi