Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó Phòng Phát Triển Nguồn Nhân Lực

Mức lương: 15 - 25 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 25 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ:
- Hoạch định, xây dựng hệ thống phát triển nguồn nhân lực:
+ Xây dựng kế hoạch định biên nhân sự đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng phù hợp với mục tiêu, chiến lược phát triển của Công ty.
+ Tham mưu, thiết lập cơ cấu tổ chức, quy trình, quy định trong Công ty.
+ Theo dõi, phân tích, tổng hợp, đánh giá và thống kê nhu cầu, tình hình nguồn nhân lực.
+ Dự báo nhu cầu nhân sự tương lai trong Công ty (06 tháng/lần) trên cơ sở những chiến lược, kế hoạch những thay đổi định hướng kinh doanh và những nhân tố khác.
+ Xây dựng nguồn nhân lực kế thừa dự phòng.
- Xây dựng và quản lý công tác tuyển dụng:
+ Xây dựng và quản lý công tác tuyển dụng nhân sự hiệu quả.
+ Xây dựng và quản lý về cơ sở quản lý dữ liệu tuyển dụng nhân sự.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội và các diễn đàn để phục vụ công tác tuyển dụng (Tài trợ học bổng và liên kết với các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành để tìm nguồn nhân lực trẻ, tiềm năng; Giữ mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng, các công ty môi giới tuyển dụng … để đem lại hiệu quả tuyển dụng nhanh chóng, chất lượng).
+ Tham gia, phối hợp với các phòng ban để phỏng vấn sàng lọc nhân sự, tuyển dụng nhân sự phù hợp với văn hóa và chiến lược phát triển Công ty.
- Quản lý công tác đào tạo:
+ Xây dựng và quản lý kế hoạch, chương trình đào tạo, ngân sách đào tạo và phát triển năng lực hàng năm cho CBNV Công ty.
+ Tổ chức đào tạo các kỹ năng cơ bản như bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị hiệu quả công việc … đáp ứng nhu cầu công việc CBNV.
+ Tổ chức, thực hiện và chịu trách nhiệm các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
+ Quản lý về kết quả công tác đào tạo cả nội bộ và bên ngoài để đảm bảo đúng chất lượng, số lượng, chi phí đào tạo của nguồn nhân lực theo đúng yêu cầu, định hướng phát triển của Công ty.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển nghề nghiệp:
+ Xây dựng hệ thống các chức danh, tiêu chí chức danh, KPI.
+ Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự theo từng chức danh để luân chuyển, bố trí nhân sự phù hợp.
+ Theo dõi, đánh giá và đề cử kịp thời, phù hợp lộ trình của CBNV.
+ Xây dựng hệ thống nhân sự tài năng, chương trình quản trị viên dự nguồn kế thừa.
+ Truyền thông cơ hội phát triển nghề nghiệp nhằm nâng cao nhận thức và nuôi dưỡng niềm tự hào khi là thành viên của hệ thống Công ty, tăng sự gắn kết trong nội bộ nhân viên, giảm tỷ lệ nghỉ việc của nhân viên và tăng tính đa dạng trong đội ngũ quản lý.
2. Trách nhiệm:
- Đảm bảo sự hợp lý, hiệu quả trong công tác tham mưu, xây dựng về định biên nhân sự, xây dựng đội ngũ kế thừa, chiến lược phát triển nhân sự.
- Đảm bảo tiến độ và hiệu quả của tuyển dụng và đào tạo.
- Đảm bảo tính nhất quán, hiệu quả và khoa học của việc xây dựng lộ trình thăng tiến cho CBNV
- Đảm bảo tính cụ thể, rõ ràng, chính xác trong công tác truyền thông cho CBNV.
- Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các công việc được giao.
- Báo cáo kịp thời những vấn đề cần giải quyết, phát sinh cho Trưởng phòng Quản trị Nguồn nhân lực biết xử lý, nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện công việc được nhanh chóng, kịp thời.
3. Quyền hạn:
- Đề xuất tham mưu cho Trưởng phòng và Ban TGĐ các vấn đề phát sinh và phương án giải quyết trong phạm vi quyền hạn được giao.
- Đề xuất, kiến nghị cải tiến quy trình là

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi/ Giới tính: Nam/nữ, từ 25 - 35 tuổi.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành luật, quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo và quản trị nguồn nhân lực

Kiến thức:

  • Có kiến thức về công tác quản trị NNL, tuyển dụng, đào tạo
  • Có kiến thức về thị trường bất động sản, đầu tư, xây dựng.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản có liên quan.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng phỏng vấn, giảng dạy, thuyết trình
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện công việc.

Khác: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty bất động sản.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có chính sách đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…)
  • Thưởng các ngày nghỉ lễ, lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
  • Được tham gia các hoạt động của công ty: thể thao, du lịch, …

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1032  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 51 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 51 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/11/2019
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/11/2019
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...