Phó Phòng Hành Chính - Pháp Chế
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong công tác quản lý, giám sát các hoạt động chung của phòng;- Tham mưu cho Trưởng phòng xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức, Hành chính - Nhân sự, các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế…;
- Tham mưu, tư vấn pháp luật nhằm định hướng quản trị/điều hành, hạn chế rủi ro pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp và uy tín của công ty;
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của công ty;
- Giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, công văn, hợp đồng...;
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính và khía cạnh pháp lý.
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- NƠI LÀM VIỆC: CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ NỘI BÀI
Yêu cầu ứng viên
- Nam, tuổi từ 32 – 40, ngoại hình ưa nhìn;- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, khoa học quản lý...;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương trong công tác nhân sự và tối thiểu 03 năm phụ trách mảng pháp chế;
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...;
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và hợp đồng tốt;
- Cẩn thận, chi tiết trong xử lý công việc, tinh thần trách nhiệm công việc cao;
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn, thoả thuận theo năng lực;- Có xe đưa đón CBNV đi làm từ nội thành, có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại;
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp cao;
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật;
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty;
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần;
- Tháng lương thứ 13;
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
- Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty;
- Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên;
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
- Du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, tòa nhà N02-T1, khu đoàn ngoại giao, đường Xuân Tảo, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, tòa nhà N02-T1, khu đoàn ngoại giao, đường Xuân Tảo, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/03/2017 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi