Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự, Thu Nhập 18-23 Triệu
Mô tả công việc
1/ Quản lý hành chính văn phòng
- Tổ chức giám sát chất lượng dịch vụ: lễ tân, văn thư, tạp vụ, lái xe, bếp ăn, 5S, đảm bảo văn phòng sạch sẽ, an toàn, chuyên nghiệp.
- Quản lý và kiểm soát chi phí hành chính, ngân sách vận hành văn phòng.
- Điều phối hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ….
- Theo dõi tài sản công ty: kiểm kê, bảo trì, sửa chữa, luân chuyển thiết bị.
2/ Quản lý công tác tuyển dụng
- Phối hợp lập kế hoạch và triển khai các đợt tuyển dụng theo định biên.
- Nâng cao thương hiệu tuyển dụng.
3/ Quản trị nhân sự – C&B
- Kiểm soát công tác chấm công, tính lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, thuế TNCN.
- Giám sát việc ký kết, gia hạn, thanh lý hợp đồng lao động đúng quy định.
- Cập nhật và tuân thủ các quy định pháp luật lao động.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPIs, 3P, đánh giá năng lực…).
4/ Đào tạo – phát triển & văn hóa doanh nghiệp
- Phối hợp xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển năng lực nhân viên.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông nội bộ, nội quy, quy chế.
5/ Báo cáo & cải tiến hệ thống
- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình, quy chế nhân sự chuẩn hóa.
- Báo cáo định kỳ tình hình nhân sự, tuyển dụng, hành chính… cho Trưởng phòng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến công tác nhân sự – hành chính theo hướng hiệu quả, hiện đại.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc chuyên nghành liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tại công ty quy mô > 100 nhân sự.
- Am hiểu về hệ thống quản trị nhân sự hiện đại.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức công việc và giám sát hiệu quả.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, chỉn chu, hướng đến cải tiến liên tục.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 18.000.000 – 20.000.000/tháng + Thưởng hiệu suất công việc.
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thăm khám sức khoẻ định kỳ; Du lịch hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Chế độ xét nâng lương định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hài hòa, năng động, hỗ trợ và chú trọng phát triển con người.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h00), sáng Thứ 7 (8h00-12h00)
- Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00-13h00
Địa điểm làm việc
- 28-30 TT4A KĐT Văn Quán, Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán - Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán - Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 27/06/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh