Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự, Thu Nhập 18-23 Triệu
Mô tả công việc
1/ Quản lý hành chính văn phòng
- Tổ chức giám sát chất lượng dịch vụ: lễ tân, văn thư, tạp vụ, lái xe, bếp ăn, 5S, đảm bảo văn phòng sạch sẽ, an toàn, chuyên nghiệp.
- Quản lý và kiểm soát chi phí hành chính, ngân sách vận hành văn phòng.
- Điều phối hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ….
- Theo dõi tài sản công ty: kiểm kê, bảo trì, sửa chữa, luân chuyển thiết bị.
2/ Quản lý công tác tuyển dụng
- Phối hợp lập kế hoạch và triển khai các đợt tuyển dụng theo định biên.
- Nâng cao thương hiệu tuyển dụng.
3/ Quản trị nhân sự – C&B
- Kiểm soát công tác chấm công, tính lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, thuế TNCN.
- Giám sát việc ký kết, gia hạn, thanh lý hợp đồng lao động đúng quy định.
- Cập nhật và tuân thủ các quy định pháp luật lao động.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPIs, 3P, đánh giá năng lực…).
4/ Đào tạo – phát triển & văn hóa doanh nghiệp
- Phối hợp xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển năng lực nhân viên.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông nội bộ, nội quy, quy chế.
5/ Báo cáo & cải tiến hệ thống
- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình, quy chế nhân sự chuẩn hóa.
- Báo cáo định kỳ tình hình nhân sự, tuyển dụng, hành chính… cho Trưởng phòng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến công tác nhân sự – hành chính theo hướng hiệu quả, hiện đại.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc chuyên nghành liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, tại công ty quy mô > 100 nhân sự.
- Am hiểu về hệ thống quản trị nhân sự hiện đại.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức công việc và giám sát hiệu quả.
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, chỉn chu, hướng đến cải tiến liên tục.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 18.000.000 – 20.000.000/tháng + Thưởng hiệu suất công việc.
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thăm khám sức khoẻ định kỳ; Du lịch hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Chế độ xét nâng lương định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hài hòa, năng động, hỗ trợ và chú trọng phát triển con người.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00-17h00), sáng Thứ 7 (8h00-12h00)
- Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00-13h00
Địa điểm làm việc
- 28-30 TT4A KĐT Văn Quán, Phúc La, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán - Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn Dược Phẩm Starmed |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán - Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 27/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi