Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Phó phòng Hành chính

Mức lương: 16 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
16 - 20 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Phó phòng Hành chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Các công việc thực hiện:

- Quản lý và điều hành hoạt động thuê - cho thuê mặt bằng của Công ty

- Quản lý kho tài sản hành chính và kiểm sát quy trình nhập kho, xuất kho, kiểm kê kho hàng tháng;

- Kiểm soát chi phí hành chính: Lập ngân sách dự trù chi phí hàng tháng và kiểm soát chi phí, chi phí định kỳ và chi phí phát sinh, duyệt chi phí trong giới hạn được cấp và đề xuất xin phê duyệt đối với các chi phí vượt quy định;

- Kiểm soát mua sắm trang thiết bị máy móc theo đúng quy trình, quy định;

- Duyệt giá các nhà cung cấp dịch vụ hành chính;

- Làm việc trực tiếp với các cơ quan ban ngành Nhà nước như: PCCC, Điện lực, vệ sinh môi trường, Đô thị...

- Điều phối, kiểm soát các công việc trong các chương trình sự kiện của Công ty;

- Giải quyết các công việc phát sinh trong hệ thống;

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Hệ thống báo cáo:

- Báo cáo chi phí và các báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp định kỳ hàng tuần theo mẫu quy định.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học trở lên chuyên ngành về quản trị nguồn nhân lực, QTKD, Luật,..

2. Kinh nghiệm

- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt động theo chuỗi về dịch vụ hoặc bán lẻ; Có kinh nghiệm quản lý teamsize từ 10 người trở lên;

- Đã từng tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ, quảng bá của công ty;

3. Kiến thức

- Thành thạo vi tính văn phòng, có kiến thức chuyên môn về công việc liên quan và hiểu rõ, cập nhật về các quy định của cơ quan Nhà nước;

4. Kỹ năng/Khả năng

- Kỹ giao tiếp, thuyết phục, đàm phám;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng sắp xếp và phân bổ công việc;

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13

- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...

- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....

- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)

- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:30).

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà VMT, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 35, phố Tuệ Tĩnh, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại Thiên Thủy Mộc
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 35, phố Tuệ Tĩnh, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/10/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
28 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/10/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 28 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Quản Lý Hành Chính Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Kỹ năng quản lý nhân sự Soạn thảo văn bản Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...