Phó Giám đốc Hành chính nhân sự
Mô tả công việc
1. XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC
• Tham mưu, tư vấn cho Ban TGĐ về chiến lược nhân sự, xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách phát triển nguồn nhân lực trong trung, dài hạn đảm bảo thực thi chiến lược phát triển của công ty.
• Xây dựng, hoàn thiện cơ cấu tổ chức công ty phù hợp với chiến lược mục tiêu phát triển của tổ chức.
• Xây dựng chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị thành viên/ phòng ban.
• Xây dựng hệ thống chức danh, cấp bậc và Mô tả công việc của từng vị trí.
• Xây dựng chính sách quản trị tổ chức nhân sự, giám sát việc áp dụng thực hiện.
2. THU HÚT VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN TÀI
• Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực của Công ty.
• Xây dựng hệ thống từ điển năng lực, đánh giá năng lực và hiệu quả công việc.
• Hoạch định, xây dựng lộ trình công danh, đội ngũ kế thừa và lập kế hoạch triển khai.
• Định vị giá trị nhân viên và quản lý, xây dựng phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
• Phân tích, xác định nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch triển khai các chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
3. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC
• Xây dựng hệ thống quản lý mục tiêu và đánh giá hoàn thành mục tiêu công việc của từng đơn vị phòng/ban/ cá nhân.
• Tổ chức đánh giá kết quả và điều chỉnh nếu cần.
4. CHÍNH SÁCH LƯƠNG THƯỞNG, PHÚC LỢI
• Xây dựng các quy trình làm việc cho phòng.
• Xây dựng hệ thống thang bảng lương và cơ chế lương, thưởng, phúc lợi…có khả năng tạo động lực, thúc đẩy nhân viên.
• Đảm bảo công tác tính lương, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định chính xác và đúng thời hạn.
• Giám sát việc thực hiện kỷ luật lao động, tuân thủ nội quy/chính sách của công ty, đảm bảo CBNV tuân thủ quy trình/quy định/chính sách công ty.
• Quản lý, kiểm soát ngân sách lương thưởng, phúc lợi hàng năm.
5. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
• Công tác truyền thông nội bộ và các hoạt động gắn kết nhân viên tạo động lực làm việc, đảm bảo nhân viên hiểu được nội dung truyền thông.
• Lập kế hoạch triển khai và truyền thông các giá trị của doanh nghiệp tới CBNV.
• Xây dựng hệ thống nhận diện doanh nghiệp.
• Triển khai hệ thống đánh giá độ hài lòng, gắn kết của CBNV với doanh nghiệp.
6. KHÁC
• Quản trị, dự báo và xử lý những rủi ro nhân sự.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Ưu tiên ứng viên làm ở công ty ngành Bất động sản, Xây dựng, Quản lý dự án.
- Có khả năng lãnh đạo tốt, nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có Kỹ năng quản lý thời gian.
- Có kiến thức và nắm rõ các quy định, luật nhà nước về lĩnh vực mình phụ trách.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có phong cách làm việc quyết đoán, tự chủ, tâm huyết với công việc.
- Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng.
- Trung thực, cẩn thận, ngăn nắp, gọn gàng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 704/80A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A |
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư môi giới bất động sản Vạn Phúc |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 704/80A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A |
Ngày đăng tuyển: | 16/02/2023 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 35 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi