Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính - Operation Admin

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Hành chính đa năng để hỗ trợ các hoạt động nội bộ tại công ty cũng như một số công việc liên quan đến các dự án và đối tác tại Mỹ. Ứng viên phù hợp sẽ có khả năng làm việc chủ động, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và có kinh nghiệm trong các mảng hành chính, hỗ trợ vận hành và giao tiếp quốc tế.

Nhiệm vụ chính:

  • Quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu nội bộ.
  • Hỗ trợ công tác nhân sự: tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ nhân viên, theo dõi chấm công, hợp đồng…
  • Hỗ trợ kế toán nội bộ cơ bản: lưu trữ hóa đơn, chuẩn bị giấy tờ thanh toán.
  • Thực hiện các công việc hành chính hàng ngày như: soạn thảo văn bản, đặt lịch họp, quản lý văn phòng phẩm,…
  • Hỗ trợ Manager trong các công việc liên quan đến dự án và đối tác ở Mỹ: điền form, xử lý tài liệu tiếng Anh, hỗ trợ làm việc với đối tác quốc tế…
  • Giao tiếp qua email/Zoom/Teams với các team ở nước ngoài khi cần.
  • Thực hiện các công việc được phân công khác phù hợp với năng lực.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, từ 24 - 35 tuổi.
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính/Trợ lý/Nhân sự.
  • Tiếng Anh tốt (đọc, viết), có thể xử lý tài liệu tiếng Anh.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết công việc linh hoạt.
  • Thành thạo các công cụ văn phòng: Word, Excel, Gmail, Google Drive…
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 12–15 triệu đồng/tháng, tùy theo năng lực.
  • Được đào tạo và tiếp cận nhiều mảng công việc tại Việt Nam và quốc tế.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Nghỉ lễ Tết, nghỉ phép năm đầy đủ.
  • Xét tăng lương mỗi năm 1 lần. Thưởng tháng 13.
  • Có cơ hội thăng tiến nếu gắn bó lâu dài.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 163A Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 41 Đường 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH G Ocean Labs
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 41 Đường 2, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian Khả Năng Giải Quyết Vấn Đề (troubleshooting) Quản Lý Văn Phòng Phẩm Sử Dụng Thành Thạo Các Phần Mềm Văn Phòng (word, Excel, Powerpoint) Giao Tiếp Và Làm Việc Nhóm Kỹ Năng Tổ Chức Và Sắp Xếp Trung Thực Và Cẩn Thận Quản Lý Hồ Sơ, Tài Liệu Làm Việc Độc Lập Và Chịu Được Áp Lực
Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...