Oversea Sales Logistics
Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tác (freight forwarding) nước ngoài, giới thiệu và chào bán tất cả các dịch vụ Logistics mà Glotrans cung cấp.
- Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng dịch vụ với Khách Hàng/ Đối Tác, quản lý các đơn hàng, bao gồm cả trong nước và nước ngoài, các lô hàng bằng đường hàng không / đường biển / thủ tục hải quan / trucking...
- Xây dựng hệ thống Đại lý trong và ngoài nước;
- Chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng, đảm bảo đơn hàng đạt kết quả tốt.
- Hoàn thiện bộ chứng từ và các công việc liên quan tới lô hàng xuất/nhập.
- Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 22 đến 30.
- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế ở mảng Overseas/Sales Agents trong Công ty Logistics & Forwarder; hoặc có mối quan hệ tốt với các công ty xuất nhập khẩu và hãng tàu.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Là người năng động, cẩn thận, siêng năng, yêu thích kinh doanh ,có đam mê về nghề Logistics, kiên trì và có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân
- Sử dụng tốt ngoại ngữ tiếng Anh.
- Am hiểu các dịch vụ ngoại thương và tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500)...
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội, nhóm, có sức khỏe tốt, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có thể chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm, nghiêm túc học hỏi và gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hướng dẫn đào tạo trực tiếp theo thực tế hoạt động của doanh nghiệp.
- Lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực; thưởng cao theo doanh số (up to 30%)
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Có cơ hội đi công tác, giao lưu học hỏi đối tác trong nước và nước ngoài.
Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hải Phòng
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 3 đường Lê Thánh Tông, Phường Ngô Quyền, TP Hải Phòng |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 3 đường Lê Thánh Tông, Phường Ngô Quyền, TP Hải Phòng |
Ngày đăng tuyển: | 12/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi