Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Operations Assistant

Mức lương: 15 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2026
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Operations Assistant mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Operations Assistant chịu trách nhiệm vận hành hàng ngày tại Thirty59, đảm bảo chất lượng phục vụ, hiệu suất đội ngũ, kiểm soát chi phí và tài sản, đồng thời tạo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Nhiệm vụ chính:

  • Vận hành hoạt động
    • Giám sát hoạt động tổng thể của các bộ phận (bếp, khu vực sàn và quầy bar)
    • Điều phối họp đầu ca, cập nhật tình trạng booking và phân công nhiệm vụ
    • Quản lý luồng phục vụ và nắm bắt công việc của đội ngũ mỗi ngày
    • Hỗ trợ xử lý sự cố với khách hàng và tạo động lực cho nhân viên
    • Giải quyết khiếu nại khách hàng một cách chuyên nghiệp trong giờ phục vụ
    • Luôn hiện diện trong khung giờ cao điểm để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định
  • Quản lý chi phí, hàng hóa & kiểm kê
    • Theo dõi tồn kho quầy bar và bếp để liên hệ đặt hàng với nhà cung cấp
    • Đặt hàng theo đề xuất từ các bộ phận, đảm bảo hàng đến đúng hạn, đúng chất lượng, và lưu trữ phiếu giao hàng đầy đủ
    • Theo dõi doanh thu, mức tiêu hao, đảm bảo sử dụng nguyên liệu hợp lý
    • Kiểm soát mức sử dụng, tránh lãng phí không cần thiết
    • Lập báo cáo chi phí cơ bản và ghi nhận thất thoát khi phát sinh
  • Xây dựng & quản lý đội ngũ
    • Làm gương trong công việc và hỗ trợ trực tiếp đội FOH & bar khi cần thiết
    • Phối hợp xây dựng lịch làm việc và phân ca cho đội ngũ
    • Hướng dẫn nhân viên mới, xây dựng môi trường làm việc tích cực
    • Lên lịch và phân công ca làm cụ thể cho từng thành viên
  • Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo tại chỗ
    • Xây dựng tinh thần đồng đội và thái độ làm việc chuyên nghiệp
    • Thực hiện đánh giá hiệu suất cơ bản hàng tháng và đưa ra phản hồi phát triển
  • Báo cáo & Quy trình
    • Đảm bảo checklist đóng ca được hoàn tất và ghi chú đầy đủ
    • Gửi báo cáo tuần cho chủ/quản lý cấp cao
    • Đề xuất cải tiến các quy trình phục vụ hoặc vận hành

---------------------------------------

The Operations Assistant is responsible for overseeing daily operations at Thirty59, ensuring service quality, team performance, cost control, cleaningness and asset management while creating a great customer experience.

Key Responsibilitie

  • Business Operations
    • Oversee all departments operations (kitchen, floor and bar)
    • Manage daily team briefings and service flow
    • Support customer resolution and team motivation.
    • Handle customer issues professionally during service
    • Supervise quality during peak hours to maintain consistency
  • Cost & Inventory Control
    • Monitor bar/kitchen inventory and assist with restocking
    • Place purchase orders provided by each department, assure product arrive on time and with the quality expected and keep track of the delivery note
    • Track sales, waste, and ensure responsible consumption
    • Monitor usage, avoid unnecessary waste
    • Submit basic cost reports and loss notes if needed
  • Team Support
    • Lead by example and support FOH & bar staff when needed
    • Help coordinate scheduling and shift planning
    • Mentor junior staff, foster positive work environment
    • Create staff schedule and shift assignment
    • Support recruitment and on-the-job training
    • Foster team morale and professionalism
    • Conduct basic monthly performance reviews
  • Reporting & SOP
    • Ensure closing checklist is signed off and logs updated
    • Submit weekly report to owner/operations team
    • Help improve service or operation SOPs

Yêu cầu ứng viên

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc trưởng bộ phận trong ngành F&B
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp nhóm tốt
  • Kỹ năng sử dụng hệ thống, ứng dụng văn phòng
  • Có kinh nghiệm mua hàng và thực hiện các công việc hành chính trong nhà hàng
  • Hiểu biết về kiểm soát chi phí và lên lịch làm việc
  • Tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng hỗ trợ trong quá trình vận hành
  • Có thể làm việc vào buổi tối, cuối tuần và làm gương cho đội ngũ
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt và có kỹ năng upselling là một lợi thế

---------------------------------------

  • Minimum 2 year experience in supervisory or lead role in F&B
  • Strong communication and team coordination skills
  • Strong system, application skills
  • Experience in purchasing and admin restaurant tasks
  • Understanding of cost and scheduling control
  • High responsibility and willingness to support in operations
  • Can work evenings, weekends and lead by example
  • Good english skills and upselling strategies is a plus

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Được đào tạo về ẩm thực phương Tây/Địa Trung Hải và rượu vang
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • 2 ngày nghỉ mỗi tuần và 12 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm
  • Có trả lương cho giờ làm thêm- Ăn uống tại ca, nghỉ theo lịch tuần
  • Ưu tiên thăng chức lên Quản lý Vận hành (OM) chính thức nếu đạt hiệu suất
  • Được thanh toán phí gửi xe

---------------------------------------

  • Professional enviroment
  • Training in western/mediterranean cuisine and wines
  • Possibilities to develop your career
  • 2 day off per week and 12 days of paid leave per year
  • Paid extra hours
  • Staff meals provided during shift, day-off arranged by schedule
  • Priority promotion to full-time Operations Manager if performance is met
  • Parking fee covered by the venue

Địa điểm làm việc

  • Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
8  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 48 Đường số 11, khu phố 6, Phường Hiệp Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Double M (Việt Nam)
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 48 Đường số 11, khu phố 6, Phường Hiệp Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...