Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Operation (Customer Service) Staff

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Operation mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Receive booking from salesman / shipper/ overseas agent and arrange consol boxes.

- Receive docs and cargo details from warehouse operation staff and update to customers.

- Receive and solve the claimed matter from customers

- Issue HBL, SI for MBL

- Pre alert to agent

- Send loading confirm / delay notice / update the cargo status to customers

- Issue DN/CN to agent and other extra internal docs (included shipment P&L sheet)

- Working with agent at t/s ports, destination port to solve all the arisen matter during the transportation

- Others job indicated by supervisor / manager

Yêu cầu ứng viên

- University Graduation/ Major: Foreign Trade, Logistics, Economics...

- Experience request: 2 years experiences in logistics field, have experience in consolidation job is an advantage

- Good command of English (Oral and written skill)

- Good at Internet, MS Office (Excel, Word, Power Point)

- Good skill of Interpersonal communication and Customer Service.

- Good health and work under high pressure.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Attractive salary with Full Social insurance, Health insurance and Unemployment insurance

- 13th month salary, yearly performance bonus, annual salary review

- Bonus on staff & company birthday, national holidays

- Premium Healthcare (BIC insurance); Professional and modern working environment

- During 2 months probation time: 100% salary applied

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 125D Lò Đúc, P. Đồng Nhân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Văn phòng số 3, Tầng 25, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Globelink (Vietnam) Forwarding
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Văn phòng số 3, Tầng 25, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng giải quyết vấn đề Kiên Nhẫn Khả Năng Lắng Nghe Và Thấu Hiểu
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...