Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Văn Thư

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Về công tác Văn thư – Lưu trữ:

  • Soạn thảo/trình ký văn bản hành chính khi có chỉ đạo từ cấp trên.
  • Tiến hành lưu văn bản theo từng loại văn bản: Quyết định, thông báo, biên bản,công văn đi,……mỗi loại văn bản là 1 kẹp file, lưu theo số thứ tự để dễ dàng lưu trữ.

Về công tác nhập, xuất kho văn phòng.

  • Cuối tháng kiểm kê kho, thống kê số lượng hàng hóa tồn tại văn phòng: đồ vệ sinh, đồ dùng văn phòng phẩm,….
  • Nhập – xuất kho theo đề xuất các phòng ban.

Về công tác kiểm kê tài sản.

  • Tiến hành kiểm kê tài sản tại các địa điểm,dự án của Tập đoàn.
  • Bàn giao các trang thiết bị làm việc, các dụng cụ phục vụ cho công việc đối với nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, luân chuyển phòng ban,…

Thông báo lịch mở bán.

  • Update thông tin lịch mở bán từ phòng Marketing cho các dự án cuối tuần đồng thời thông báo public trên hệ thống email Tập đoàn cho CBNV nắm được.
  • Phân lịch cho nhân sự trong phòng đi hỗ trợ mở bán cuối tuần tại các dự án.
  • Sắp xếp đồ mở bán; mua đồ mở bán gửi đi các dự án để thực hiện mở bán cuối tuần: bánh, kẹo, trái cây, đĩa, khăn trải bàn,…

Điều động xe Tập đoàn:

  • Đối với các phòng ban có nhu cầu sử dụng xe ô tô tập đoàn đi đối tác sẽ đặt xe với phòng Hành chính Nhân sự. Phòng Hành chính nhân sự sẽ sắp xếp bố trí xe cho các phòng ban, lãnh đạo Tập đoàn…

Thực hiện đề xuất, thanh toán, tạm ứng.

  • Đề xuất: Tập hợp đề xuất từ các phòng ban, bộ phận, các dự án,…xin trình ký Trưởng phòng HCNS, Ban kiểm soát chuyển bộ phận mua sắm duyệt. Đề xuất được duyệt tiến hành triển khai, thực hiện.
  • Tạm ứng, thanh toán: Trên cơ sở các đề xuất được duyệt, triển khai làm thủ tục thanh toán, tạm ứng, bao gồm các hạng mục: tiền thuê nhà ở, văn phòng, điện, nước, Internet ở tất cả các dự án và các hạng mục văn phòng khác

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí tương đương
  • Nhanh nhẹn chăm chỉ,thật thà cẩn thận.
  • Có khả năng quản lý tốt
  • Kĩ năng excel,word thành thạo

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương : 7-10 triệu
  • Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo luật Lao động
  • Lương tháng 13,14,15 team building, quà sinh nhật… cùng các phúc lợi hấp dẫn khác
  • Hồ sơ gửi về : [email protected]
  • Địa chỉ công ty : tầng 1,C6,khối II,đường Trần Hữu Dực,Nam Từ Liêm,Hà Nội

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực - KĐT Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Danko
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực - KĐT Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/02/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/02/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...