Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Trung)

Mức lương: 10 - 13,5 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 13,5 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Liên hệ với khách hàng, đối tác để trao đổi thông tin lô hàng, hồ sơ hàng hóa xuất nhập khẩu, lập và kiểm tra hồ sơ.
  • Tư vấn, báo giá dịch vụ khai hải quan, vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
  • Thực hiện khai báo tờ khai Hải quan trên phần mềm ECUS VNACC (loại hình quá cảnh).
  • Phối hợp với bộ phận điều độ để sắp xếp kế hoạch giao hàng phù hợp, xử lý tình huống phát sinh.
  • Tạo yêu cầu đơn hàng trên Odoo, nhập liệu, cập nhật thông tin chi tiết lô hàng, chi phí trên hệ thống.
  • Thủ tục thanh toán Quốc Tế.
  • Thực hiện các thủ tục cần thiết cho công tác đăng ký kiểm dịch thực vật (đối với các lô hàng có kiểm dịch )
  • Tất cả công việc sẽ được hướng dẫn từ Phòng XNK. Các công việc khác phù hợp khả năng theo sự phân công của cấp trên, Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty vận tải, logistics.
  • Có hiểu biết về booking hàng xuất, theo dõi lô hàng, làm việc với khách hàng, hãng tàu, depot .... xử lý tình huống phát sinh.
  • Tiếng Trung - Đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, viết email giao dịch.
  • Sử dụng phần mềm khai báo Hải Quan Ecus Vnaccs;
  • Cẩn thận, siêng năng và chịu học hỏi, trách nhiệm cao, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Tuổi: 22 – 35.
  • Biết thủ tục thanh toán Quốc tế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng: 10.000.000 đến 13.500.000 (tùy vào mức độ kinh nghiệm)
  • Miễn phí sử dụng dịch vụ phòng tập thể dục, hồ bơi...
  • Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ hơn về chuyên môn.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động.
  • Được thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật. Thưởng theo quy định của Công Ty.
  • Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.
  • Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch.

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 (8h00 - 17h00)

Địa điểm làm việc

  • Tòa nhà GoldView, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 17A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Tín Thăng
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 17A Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán Làm Việc Với Các Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (invoice, Packing List, Bill Of Lading,...) Khả Năng Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Xuất Nhập Khẩu Ngoại Ngữ (tiếng Anh Hoặc Các Ngôn Ngữ Khác) Hiểu Biết Về Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...