Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Văn Phòng Làm Hồ Sơ

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Văn Phòng Làm Hồ Sơ mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Soạn thảo, quản lý và lưu trữ các loại văn bản, hợp đồng, báo giá, tài liệu của công ty.

- Sắp xếp, làm hồ sơ thầu, chứng từ (bản cứng và file mềm) một cách khoa học, đảm bảo dễ dàng tra cứu khi cần.

- Tiếp nhận, xử lý và gửi đi công văn, giấy tờ, tài liệu tổng hợp và cho đối tác.

- Theo dõi và quản lý thông tin, dữ liệu liên quan đến hồ sơ khách hàng, dự án.

- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công tác giấy tờ, hành chính.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng loại Khá trở lên thuộc các khối ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán hoặc các ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo bộ công cụ văn phòng MS Office (đặc biệt là Word và Excel).

- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao và trung thực.

- Khả năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cứng: Từ 9.000.000 – 12.000.000đ/tháng (Tùy theo năng lực và kinh nghiệm).

- Phúc lợi: BHXH, BHYT, lương tháng thứ 13, thưởng lễ Tết 08/03, 02/09, 20/10, Tết dương lịch, Tết âm lịch, du lịch hàng năm và các chế độ theo quy định công ty.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo và phát triển cá nhân.

- Tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các đối tác là nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu thế giới.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng đàm phán, kiến thức chuyên môn về thiết bị y tế và xuất nhập khẩu.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có định hướng phát triển lâu dài trong lĩnh vực y tế.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 4-D8, ngõ 13 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Trí Nguyễn
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 4-D8, ngõ 13 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên Lưu trữ hồ sơ Sử Dụng Máy Tính Văn Phòng Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...