Nhân Viên Trade Marketing
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch: hỗ trợ thương mại để thúc đẩy doanh số bán ra, gia tăng hình ảnh trưng bày tại điểm bán hàng GT/MT. Bằng cách thể hiện chuyên môn MKT ở nhiều mảng khác nhau bao gồm: Lên kế hoạch, phát triển và tối ưu nội dung truyền thông, triển khai thiết kế, dự trù kinh phí, giám sát triển khai , đánh giá hiệu quả.
- Đàm phán, phối hợp cùng team MKT của đối tác để đưa ra kế hoạch Trade MKT phù hợp cho từng Năm, Quý, Tháng tương ứng với định biên ngân sách/doanh thu của công ty với đối tác.
- Phối hợp cùng Salers triển khai các chương trình MKT: tung hàng, thematic campain, …Và các chương trình hàng tháng hoặc theo chiến dịch được phê duyệt.
- Lên ý tưởng, quản lý, đào tạo đội ngũ PGs và các hoạt động hoạt náo, activision để thực thi tất cả các hoạt động event, sampling, chương trình có PG.
- Kết hợp phân tích số liệu từ DMS và các nguồn thông tin từ thị trường để phân tích làm cơ sở cho các kế hoạch MKT.
- Khai thác kênh bán hàng mới : đề xuất giá bán, chính sách bán hàng, sau khi lấy đơn hàng đầu tiên bàn giao lại cho salers phù hợp.
- Báo cáo ngân sách, tổng kết doanh số theo khu vực, theo ngành hàng, theo SKUs chiến lược theo chiến dịch Trade MKT,….đã triển khai theo tháng.
- Tham gia các cuộc họp hằng tuần/tháng/quý để đưa ra những chiến lược trong chiến lược MKT phù hợp.
- Giám sát việc lên bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm KPI của từng phòng ban, đơn vị trong việc triển khai các chương trình Trade MKT của nhãn hàng.
- Định kỳ(tháng, quý, chiến dịch) rà soát, đánh giá khách quan và có các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
- Phối hợp với các Phòng Ban thuộc khối kinh doanh: kế hoạch, sản xuất, nhân sự, kế toán theo đúng quy trình , quy định của công ty để định hướng cho các nhãn hiệu, làm việc và triển khai thực hiện các chương trình MKT của công ty đạt hiệu quả.
- Phối hợp với kinh doanh khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các chỉ tiêu đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với các nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình (Tháng/Quý/Năm) đạt các mục tiêu về quảng bá các thương hiệu. tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, kinh tế, Quản trị kinh doanh,… hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có 2 năm KN trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm qua ngành hóa mỹ phẩm hoặc mỹ phẩm tóc, FMCG.
- Hiểu biết về trưng bày, POSM, vật liệu POSM.
- Có kỹ năng phân tích thông tin/số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị Marketing tốt.
- Có khả năng sáng tạo để có thể đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo cho các chiến dịch Marketing thương mại.
- Chịu khó đi thị trường, chịu được áp lực công việc, luôn tự tin và suy nghĩ tích cực
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo khả năng và năng lực làm việc
- Lương thưởng tháng 13; BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật lao động;
- Được khám sức khoẻ định kỳ hằng năm;
- Chế độ chính sách và phúc lợi được đảm bảo ở mức cao nhất (sinh nhật, ma chay, hiếu hỷ,....)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cho bản thân.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 11 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 11 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần La Vo |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 11 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 29/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 36 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi