Nhân Viên Tổ Chức Sự Kiện
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch các sự kiện Marketing từ điều phối, triển khai, kiểm soát đến quản lý ngân sách và phân tích kết quả cũng như hiệu quả của dự án;
- Cập nhật chương trình mới để đề xuất và báo giá các chương trình phù hợp với yêu cầu chương trình.
- Sắp xếp bố trí nhân lực, thiết bị, giải quyết tất cả những vấn đề phát sinh trong chương trình.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (thiết kế, sản xuất, nội dung, sắp xếp nhân sự ...) để lên kế hoạch chi tiết chương trình, sắp xếp thứ tự thực hiện công việc để đảm bảo nhóm phối hợp suôn sẻ.
- Theo dõi, giám sát quá trình thi công, sản xuất các sản phẩm phục vụ sự kiện: banner, backdrop, standee, ấn phẩm, tờ rơi, ánh sáng, âm thanh, chỗ ngồi, phương tiện đi lại...theo đúng mẫu, quy cách đã thống nhất;
- Liên hệ với diễn giả, khách mời, trao đổi nội dung chương trình.
- Theo sát quá trình dàn dựng, set up sân khấu, mô hình, dụng cụ chơi games...chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ xuyên suốt sự kiện.
- Thiết lập và quản lý các mối quan hệ với các đơn vị trung gian cung cấp các nguồn lực, thiết bị, dụng cụ.
- Khảo sát, thương lượng, lập đề xuất và mua sắm các vật dụng phục vụ Lễ hội –Sự kiện. Quản lý dụng cụ, kho vật dụng hậu cần phục vụ cho Event
- Kiểm tra thực tế việc chuẩn bị, việc triển khai của Nhà cung cấp dịch vụ theo đúng kế hoạch và hợp đồng đã ký kết.
- Soạn hợp đồng, và làm đề xuất thanh toán các chi phí liên quan đến các chương trình biểu diễn nghệ thuật.
- Theo dõi, lập Báo cáo cập nhật tiến độ và kết quả công việc theo từng chương trình được giao phụ trách
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Line Manager
- Phối hợp các phòng ban liên quan để định kỳ kiểm tra về việc thực hiện SOP; An toàn an ninh, 5S của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Truyền thông, Tổ chức sự kiện, Marketing hoặc tương đương.
- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ Anh ngữ: Toeic 600 trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Độ tuổi: Tuổi từ 28 trở lên.
- Có kỹ năng tốt về công tác Quản trị nhân sự.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding của công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 16:45)
- Thứ 7 (từ 08:45 đến 12:15)
Địa điểm làm việc
- Số 2A Đường số 5, An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 2A Đường số 5, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Logistics |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 2A Đường số 5, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 28 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi