Nhân viên thực hiện thủ tục hành chính văn phòng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các công việc liên quan tới các thủ tục hành chính (liên quan tới doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, lao động, bảo hiểm, thuế, …): Đi nộp hồ sơ, theo dõi và nhận kết quả các hồ sơ pháp lý cho khách hàng tại các cơ quan nhà nước;
- Thực hiện các thủ tục hành chính online (liên quan tới doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, lao động, bảo hiểm, thuế, …) theo sự phân công, hướng dẫn của người quản lý chuyên môn;
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý điện thoại, email, hotline, thư từ chuyển phát tại văn phòng ngoài thời gian thực hiện các công việc bên ngoài (Nếu có);
- Vệ sinh văn phòng hàng ngày;
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp THPT/Trung cấp;
- Có khả năng giao tiếp với khách;
- Trách nhiệm với công việc; Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực;
- Có phương tiện đi lại;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng phụ cấp theo quy định của công ty: Có được mức lương - thưởng, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
- Được làm việc trong môi trường nghiêm túc, chuyên nghiệp
- Được hướng dẫn, đào tạo công việc
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Anh Minh, số 36 Hoàng Cầu, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Luật TNHH LHD (LHD Law Firm) |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà Anh Minh, số 36 Hoàng Cầu, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/08/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi