Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính tổng hợp

Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 18 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên hành chính tổng hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển dụng và đào tạo

  • Tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, chăm sóc ứng viên và nhân viên mới.
  • Đào tạo hội nhập và theo dõi kết quả thử việc.
  • Phát triển và tối ưu hóa các kênh tuyển dụng; đánh giá hiệu quả tuyển dụng.
  • Tham mưu chính sách tuyển dụng và cơ chế lương thưởng.
  • Phối hợp xây dựng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

Quản lý hành chính nhân sự

  • Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân viên
  • Phối hợp với Kế toán để tính lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi.
  • Quản lý chi phí văn phòng, công tác hành chính phát sinh.
  • Xây dựng, tham mưu các quy định, quy trình và quy chế trong công ty.
  • Báo cáo định kỳ (báo cáo nhân sự hàng tháng/quý)

Tổ chức sự kiện và xây dựng văn hóa doanh nghiệp

  • Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ (Group chat, Bản tin nội bộ)
  • Biên tập và đăng tải các nội dung truyền thông nội bộ về hoạt động công ty
  • Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện định kỳ (sinh nhật công ty, Year-End-Party, Team Building, Du lịch hàng năm)
  • Phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện môi trường làm việc

Các công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 12.000.000-18.000.000đ. Có thể thương lượng tùy vào năng lực và kinh nghiệm thực tế.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng lễ, tết theo tình hình kinh doanh của công ty
  • Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00).

Địa điểm làm việc

  • Số 1 Châu Văn Liêm, Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Quang Ca, Phường Kinh Bắc, Tỉnh Bắc Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Forever
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Quang Ca, Phường Kinh Bắc, Tỉnh Bắc Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Kỹ năng tổ chức
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...