Nhân Viên Thư Ký -Phòng Vận Hành
Mô tả công việc
1.Quản lý hành chính – vận hành nội bộ:
Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại và trình ký các chứng từ vận hành:
- Phiếu hủy hàng hóa, công cụ dụng cụ (CCDC)
- Đơn xin nghỉ việc
- Đơn thay đổi tình trạng nhân sự
- Order phát sinh CCDC trong tháng, First Order từ NSO
- Các đề xuất chi phí phát sinh: Petty Cash, chính quyền, bảo vệ dịch vụ, côn trùng, rác, tiếp đoàn PCCC...
- Phân bổ POSM, CCDC, giấy tờ, hồ sơ từ VP đến các nhà hàng.
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ: sổ sách quản lý, sổ Manager Logbook, thẻ bàn, bảng mica, bằng khen, giấy khám sức khỏe, voucher Best Staff...
- Hỗ trợ in ấn các tài liệu gấp theo yêu cầu từ OM
2. Kiểm soát và đề xuất chi phí vận hành:
Làm đề xuất và trình ký các khoản tạm ứng, hoàn ứng cho các chi phí liên quan đến: NSO, chính quyền địa phương, bãi xe, lễ cúng, CCDC...
- Theo dõi, kiểm soát chi phí:
- Petty cash hàng tháng, chi phí cúng (nếu có)
- Bảo vệ dịch vụ (BVDV), Công ty dich vụ đang hợp tác – đối chiếu giờ công, chi phí hàng tháng, kiểm tra bất thường
- Lưu trữ, đối chiếu và làm đề nghị thanh toán (ĐNTT) các khoản chi phí định kỳ.
3. Hỗ trợ kết nối và điều phối vận hành:
Theo dõi, nhắc nhở các công việc cần thực hiện từ OM, AM đến các bộ phận liên quan.
- Tham gia và ghi nhận nội dung họp vận hành, thực hiện recap, theo dõi và đôn đốc tiến độ sau họp.
- Gửi mail trình ký, ban hành, điều chỉnh các thông báo, target sale nội bộ.
- Nhập dữ liệu sale nhân sự lên link tracking, gửi báo cáo sale, thưởng (TC, GC) hàng tháng cho C&B.
4. Hỗ trợ mở nhà hàng mới (NSO):
Làm đề xuất và chuẩn bị các hạng mục cần thiết: tủ thờ, bảng mica, bảng vòng số 8, sổ sách vận hành, giờ hoạt động,...
- Nhận và trình ký First Order, gửi SCM đặt hàng.
- Theo dõi hàng về, phân bổ đến địa điểm mới khai trương.
- Gửi hoàn ứng tất cả các khoản tạm ứng cho NSO sau khi đối chiếu..
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: Nữ 23 – 28 tuổi
- Trình độ tối thiểu: Cao đẳng chuyên ngành Hành chính, QTKD,...
- Có tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm làm admin trong môi trường chuỗi (F&B, bán lẻ,...)
- Hiểu biết cơ bản về các quy trình vận hành cửa hàng, nhân sự, thanh toán và lưu trữ hồ sơ.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Ppt), kỹ năng xử lý số liệu và báo cáo tốt.
- Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thiết lập mối quan hệ, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề
- Có thể đi công tác
- Thân thiện, trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc, linh hoạt về giờ giấc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại bộ phận OPS, HR admin hoặc NSO trong môi trường chuỗi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động.
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 71 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 172Bis - 174 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Sasin |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 172Bis - 174 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 06/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 28 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi