Nhân Viên Thiết Kế (Graphic Designer 2D / 3D)
Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu khách hàng và brief, chuẩn bị tư liệu/ý tưởng.
- Tham gia Brainstorming, đề xuất ý tưởng sáng tạo về thiết kế cùng team Quản lý dự án trong quá trình lên concept, ý tưởng...
- Làm việc với Account/ Event Planning phát triển các ý tưởng sáng tạo và triển khai dự án
- Lên phác thảo và hoàn thiện bóc tách thiết kế. Thiết kế được ấn phẩm 2D/3D cơ bản
- Thiết kế Key Visual, nhận dạng hình ảnh tổng quan cho sự kiện (banner, poster, quà tặng,... và các hạng mục khác theo yêu cầu)
- Chỉnh sửa các thiết kế theo yêu cầu/ phản hồi của khách hàng thông qua Account hoặc trực tiếp từ bộ phận Quản lý dự án
- Tham gia vào các buổi họp với khách hàng cùng Account và Team Quản lý dự án (nếu có)
- Nghiên cứu, tìm hiểu và bắt kịp các xu hướng mới ứng dụng vào việc triển khai các ý tưởng thiết kế mới lạ, đột phá, tạo sự khác biệt trên thị trường
- Phối hợp thực hiện các công việc theo sự phân công của Cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm “chinh chiến” trong môi trường event, marketing, ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo phần mềm: Adobe Illustrator, Photoshop,... các phần mềm hỗ trợ khác
- Có khả năng sketch (phác thảo nhanh), tư duy sáng tác, trao đổi, tư vấn thẩm mỹ thiết kế, hiện thực hoá (visualize) ý tưởng chung đã thống nhất.
- Biết khai triển xuất file FA sản xuất. Có kinh nghiệm trong sản xuất in ấn là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm và thái độ tích cực đối với công việc/ với các dự án trực tiếp đảm nhiệm.
- Có tư duy, logic, sáng tạo, học hỏi nhanh, làm việc nhóm tốt và tự quản lý tiến độ công việc cá nhân
- Kỹ năng về quản lý thời gian và quản lý tiến độ công việc cá nhân tốt
- Kỹ năng giao tiếp teamwork/liên phòng ban, thuyết phục và thuyết trình
- Có kiến thức tốt về thương mại / triển lãm / sự kiện hoặc ngành có liên quan
- Gửi kèm portfolio khi nộp đơn ứng tuyển.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập bao gồm LCB: Từ 12.000.000 - 15.000.000 (VNĐ) + Lương hiệu quả theo dự án
- → Tổng thu nhập từ 12.000.000 đến 20.000.000 (VNĐ) hoặc cao hơn tùy vào năng lực của nhân sự.
- Tham gia BHXH, BHTN đầy đủ, các chế độ nghỉ lễ theo quy định của nhà nước
- Xem xét điều chỉnh thu nhập hằng năm, lương tháng 13, thưởng cuối năm (theo tình hình hoạt động kinh doanh;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến với các nhân sự có năng lực do công ty tài trợ toàn bộ chi phí
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết, phép năm, các ngày nghỉ có lương.
- Tham gia các hoạt động Giáng sinh, Tất niên, Trung thu,... hằng năm
- Tham gia du lịch, nghỉ dưỡng định kỳ hàng năm.
- Thiết bị làm việc
- Được cấp Máy tính bàn và Laptop riêng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 45 Nguyễn Văn Cừ, Phường Chợ Quán, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà TKT, Số 569-571-573 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bình Yên Travel |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà TKT, Số 569-571-573 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 27/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh