Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Theo dõi đơn hàng (HCM & Bắc Ninh)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bắc Ninh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Bắc Ninh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Theo dõi đơn hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, soát xét đơn đặt hàng về số lượng, hàng tồn kho, đơn giá, tình hình công nợ, mẫu mới hay mẫu cũ.
  • Đăng ký cấp phát hạn mức sau khi đã kiểm tra, cân đối trừ bớt số lượng thành phẩm trên đơn hàng (nếu có tồn kho), kiểm tra quy cách sản phẩm (QCSP) so với đơn hàng yêu cầu, sau đó chuyển cho trưởng bộ phận xác nhận lần 2.
  • Làm việc với Kế hoạch sản xuất và chốt kế hoạch giao hàng cho khách hàng.
  • Phản hồi thời gian giao hàng cho khách hàng.
  • Thường xuyên theo dõi và cập nhật tiến độ sản xuất, thông tin về lượng hàng tồn kho.
  • Phối hợp với Phòng kho vận thực hiện việc giao hàng cho khách hàng theo đúng tiến độ.
  • Cập nhật tiến độ sản xuất, kịp thời thương thảo xin điều chỉnh lịch giao hàng (nếu có).
  • Kết hợp với trưởng đơn vị trong việc trao đổi và giải quyết thông tin liên quan đến đơn hàng.
  • Lập kế hoạch giao hàng ngày hôm sau và thông báo tới Phòng kho vận.
  • Xử lý dứt điểm hàng tồn kho của mẫu cũ trước khi giao hàng mẫu mới.
  • Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, phối hợp với Phòng kho vận giao hàng hóa đã được xử lý lại cho khách hàng, đối chiếu lại số liệu với khách hàng, nhận hóa đơn của khách và nhập vào phần mềm sau đó chuyển cho kế toán và kho.
  • Quản lý hóa đơn: Quản lý, phát hành hóa đơn bán hàng, đảm bảo việc luân chuyển chứng từ theo đúng qui định, thu hồi và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn với cục thuế và quản lý Phòng kế toán.
  • Thực hiện công tác đối chiếu công nợ hàng tháng, thu hồi đối chiếu công nợ và chuyển cho kế toán theo qui định.
  • Báo cáo kế hoạch bán hàng, thu hồi công nợ và yêu cầu thanh toán công nợ đã đến hạn
  • Báo cáo công việc phụ trách cho trưởng bộ phận khi có yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, kinh tế,…
  • Có kiến thức hiểu biết về thuế, hóa đơn.
  • Có kiến thức về công cụ thống kê, giải quyết vấn đề.
  • Giao tiếp tiếng anh cơ bản, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Cơm trưa chất lượng với thực đơn đa dạng phong phú, bồi dưỡng 02 hộp sữa tươi Vinamilk mỗi ngày.
  • Được đào tạo chuyên nghiệp bài bản về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn.
  • Thưởng lễ đối với 05 ngày Quốc lễ trong năm, thưởng hiệu quả công việc, thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty.
  • Các chế độ khác theo quy định của pháp luật về lao động: BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Tham gia Team building và các hoạt động nội bộ do công ty tổ chức.
  • Nhiều hoạt động công ty hướng đến chăm sóc đời sống tinh thần và vật chất của thành viên: giải bóng đá công ty, quà sinh nhật, quà ngày phụ nữ, quà cho con em nhân dịp Tết thiếu nhi, quà Tết, quà Trung Thu, nghỉ mát… Cùng nhiều hoạt động khác từ công đoàn và đoàn thanh niên.

Địa điểm làm việc

  • Lô II4-II5-II10-II11, cụm 4, nhóm CN II, Khu công nghiệp Tân, Phường Tây Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Đường TS5, KCN Tiên Sơn, P. Đồng Nguyên, Tỉnh Bắc Ninh
4  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô II4-II5-II10-II11, cụm 4, nhóm CN II, Khu công nghiệp Tân, Phường Tây Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Bao bì Tân Tiến
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: Lô II4-II5-II10-II11, cụm 4, nhóm CN II, Khu công nghiệp Tân, Phường Tây Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kinh doanh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...