Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Sales Admin :

  • Theo dõi, cập nhật, gửi báo cáo về doanh số, đơn hàng.
  • Theo dõi, đôn đốc, rà soát, gửi báo cáo về công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ với Kế toán.
  • Hỗ trợ kinh doanh gửi đề xuất làm biển bảng đến phòng Marketing.
  • Gửi báo giá, công văn, hợp đồng cho khách hàng theo yêu cầu của kinh doanh đã được sự phê duyệt của cấp quản lý.
  • Kiểm soát chi phí hoạt động của nhóm dựa theo kế hoạch kinh doanh và chi thực tế
  • Hoàn thiện hồ sơ tạm ứng trước khi đi công tác, thanh toán tạm ứng sau khi đi công tác về
  • Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
  • Các Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc Kinh doanh.

Telesales:

  • Gọi điện tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp và chốt đơn theo data có sẵn
  • Chăm sóc khách hàng sau bán: Hướng dẫn sử dụng, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm...
  • Nắm vững kiến thức về sản phẩm và các bước thực hiện theo tài liệu hướng dẫn có sẵn
  • Tổng hợp doanh thu và tỷ lệ chốt hàng ngày gửi cho trưởng nhóm, quản lý khi có yêu cầu
  • Thực hiện một số công việc khác do trưởng nhóm yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Nữ, độ tuổi từ 20-25.
  • Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kinh tế là lợi thế.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình, chăm chỉ, thích nghi được với công việc chịu áp lực cao.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm.
  • Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng + Phụ cấp + thưởng % doanh số
  • Tổng thu nhập từ 7 triệu đến 10 triệu/ tháng (chưa gồm thưởng năm)
  • Được cấp phát máy tính và điện thoại để làm việc liên hệ với khách hàng.
  • THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4&1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
  • Phụ cấp: Ăn trưa.
  • Được tào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
  • Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí/cấp bậc.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, …
  • Được tham gia các chương trình du lịch trong và ngoài nước tri ân NV và khách hàng theo quy định của Công ty.
  • Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, tòa CT4, ECO Green, Khu đô thị Tây Nam Kim Giang - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Sao Việt Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 6, tòa CT4, ECO Green, Khu đô thị Tây Nam Kim Giang - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/09/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
20 - 25 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/09/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 20 - 25 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...