Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu sản xuất khi cần; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật số liệu bán hàng
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ/ Nam: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Chân thành, trung thực, có tinh thần đồng đội và quan tâm đến người khác.
- Quyết liệt, không ngại gian khổ và áp lực, đam mê kinh doanh, có tham vọng và chí tiến thủ.
- Giao tiếp, trình bày tốt, năng động, vui vẻ và hòa đồng.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính như Word, Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Ưu tiên cho các ứng viên yêu thích và am hiểu công nghệ, sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Ứng viên có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài như Đức, Thụy Sỹ hoặc Singapore.
- Khi ký hợp đồng chính thức, ứng viên sẽ được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… và phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Pháp luật hiện hành.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Lương tháng thứ 13 theo quy định của Công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7 & Chủ nhật và các ngày Lễ theo quy định của Nhà nước..
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Hầm B2 R6,Trung tâm thương mại Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ihaus |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Hầm B2 R6,Trung tâm thương mại Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 26/07/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi