Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp đơn đặt hàng; theo dõi nhập - xuất - tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư, nguyên vật liệu sản xuất khi cần; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc.
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật số liệu bán hàng
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.
- Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh của Phòng kinh doanh.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ/ Nam: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Chân thành, trung thực, có tinh thần đồng đội và quan tâm đến người khác.
- Quyết liệt, không ngại gian khổ và áp lực, đam mê kinh doanh, có tham vọng và chí tiến thủ.
- Giao tiếp, trình bày tốt, năng động, vui vẻ và hòa đồng.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng máy tính như Word, Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
- Ưu tiên cho các ứng viên yêu thích và am hiểu công nghệ, sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Ứng viên có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài như Đức, Thụy Sỹ hoặc Singapore.
- Khi ký hợp đồng chính thức, ứng viên sẽ được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… và phúc lợi theo quy định của Nhà nước và Pháp luật hiện hành.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác.
- Lương tháng thứ 13 theo quy định của Công ty.
- Được nghỉ chiều thứ 7 & Chủ nhật và các ngày Lễ theo quy định của Nhà nước..
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Hầm B2 R6,Trung tâm thương mại Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Ihaus
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Hầm B2 R6,Trung tâm thương mại Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/07/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/07/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...