Nhân Viên Sale Admin (Làm Việc Tại Long Biên, Trường Chinh)

Mức lương: 7 - 8 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

- Địa điểm làm việc:
Showroom Subaru Long Biên - 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Showroom Subaru Thăng Long - 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
- Đặt hàng xe mới, theo dõi tiến độ xe về, kiểm tra đồ theo xe
- Làm lệnh sửa chữa, làm dịch vụ, điều chuyển xe, cập nhật dữ liệu vào phần mềm
- Kiểm tra tình trạng xe lái thử hàng ngày, xe mới
- Quản lý giấy tờ xe, thẻ xăng, đổ xăng xe mới, chìa khóa xe, sổ bảo hành và các quà tặng maketing
- Xuất hóa đơn bán hàng, cập nhật vào cyber
- Hỗ trợ tư vấn khi có sự kiện lái thử
- Lưu trữ hợp đồng, chính sách bán hàng, điều kiện bán hàng, giao nhận xe hồ sơ và các tài liệu liên quan
- Hỗ trợ tính thưởng kinh doanh hàng tháng của bộ phận kinh doanh.
- Quản lý phụ kiện hãng, vật phẩm Marketing, các trang thiết bị phục vụ xe trưng bày
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Có kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên làm admin, sale admin, hỗ trợ kinh doanh các ngành nghề
- Có khả năng tổng hợp, và phân tích báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ trong công việc

Kỹ năng chuyên môn

Tin học văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: 7 - 8 triệu / tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, không giới hạn phụ thuộc năng lực bản thân
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…)
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty

0  |  0
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên Số 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 06/03/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:2
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...