Nhân Viên Sale Admin (Làm Việc Tại Long Biên, Trường Chinh)
Mức lương: 7 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc:
Showroom Subaru Long Biên - 3+5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Showroom Subaru Thăng Long - 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
- Đặt hàng xe mới, theo dõi tiến độ xe về, kiểm tra đồ theo xe
- Làm lệnh sửa chữa, làm dịch vụ, điều chuyển xe, cập nhật dữ liệu vào phần mềm
- Kiểm tra tình trạng xe lái thử hàng ngày, xe mới
- Quản lý giấy tờ xe, thẻ xăng, đổ xăng xe mới, chìa khóa xe, sổ bảo hành và các quà tặng maketing
- Xuất hóa đơn bán hàng, cập nhật vào cyber
- Hỗ trợ tư vấn khi có sự kiện lái thử
- Lưu trữ hợp đồng, chính sách bán hàng, điều kiện bán hàng, giao nhận xe hồ sơ và các tài liệu liên quan
- Hỗ trợ tính thưởng kinh doanh hàng tháng của bộ phận kinh doanh.
- Quản lý phụ kiện hãng, vật phẩm Marketing, các trang thiết bị phục vụ xe trưng bày
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Có kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên làm admin, sale admin, hỗ trợ kinh doanh các ngành nghề
- Có khả năng tổng hợp, và phân tích báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ trong công việc
Kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 7 - 8 triệu / tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, không giới hạn phụ thuộc năng lực bản thân
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…)
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
.png)
Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

