Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sale Admin

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/01/2026
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Sale Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận & xử lý đơn hàng từ sale và từ hotline của công ty

- Nhận thông tin đặt dịch vụ từ khách hàng, thực hiện tạo booking và gửi thông tin xác nhận đến khách hàng.

- Theo dõi tiến độ triển khai dịch vụ để đảm bảo đúng thời gian và yêu cầu cam kết với khách hàng.

2. Tư vấn & CSKH

- Tư vấn thông tin dịch vụ, chính sách và quy trình làm việc với khách hàng trong phạm vi thẩm quyền.

- Phối hợp các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng kịp thời.

- Chăm sóc khách hàng cũ và tiềm năng theo phân công, duy trì mối quan hệ và phát triển khách hàng mới.

3. Quản lý thông tin khách hàng

- Cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ, dữ liệu khách hàng trên hệ thống theo đúng quy định.

- Tổng hợp và phân tích thông tin phản hồi, nhu cầu khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh và marketing.

4. Báo cáo & lập kế hoạch theo Tuần, Tháng, Quý và Năm

- Báo cáo về tiến độ công việc và doanh thu.

- Lập kế hoạch cho bản thân và toàn team cũng như công ty để hoàn thành kế hoạch đề ra.

- Đề xuất cải tiến quy trình làm việc, góp phần nâng cao hiệu quả vận hành bộ phận.

5. Phối hợp & hỗ trợ nội bộ

- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành hồ sơ và số liệu.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại,...

2. Có đam mê với việc CSKH, mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ cao cấp;

3. Ưu tiên có kinh nghiệm: sale, CSKH, kinh nghiệm làm hành chính văn phòng, làm việc với khách hàng trực tiếp;

4. Kỹ năng giao tiếp khéo léo và khả năng thương thảo giải quyết mâu thuẫn;

5. Ngoại ngữ thành thạo các kỹ năng là lợi thế lớn;

6. Thành thạo tin học văn phòng;

7. Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, có trách nhiệm với công việc;

8. Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp nhóm tốt;

9. Có kinh nghiệm về lập kế hoạch cho bản thân và team.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Lương theo năng lực + Phụ cấp + Hoa hồng theo doanh số + Thưởng vượt KPI + Thưởng hàng quý/năm theo kết quả kinh doanh của công ty;

2. Chính sách chế độ đầy đủ theo quy định của nhà nước và các chính sách khác liên quan đến sức khỏe và học tập, đào tạo;

3. Môi trường làm việc thân thiện, năng động và gắn kết;

4. Môi trường văn hóa là Sự biết ơn và Cống hiến;

5. Tham gia các hoạt động ngoại khóa, đào tạo tại công ty và bên ngoài định kỳ;

6. Chế độ chính sách nghỉ mát và du lịch 2 lần/năm và các chính sách khác theo tình hình từng năm;

7. Bạn có định hướng rõ ràng, công ty có chính sách cho bạn phát triển.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- Thứ 7 xen kẽ

Địa điểm làm việc

  • 25/31A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 64 - 64 Bis Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Orion Privated Service
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 64 - 64 Bis Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
27/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 27/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng chăm sóc khách hàng Soạn thảo văn bản

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...