Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Quản Trị Văn Phòng - Mua Hàng

Mức lương: 9 - 14 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 14 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Quản Trị Văn Phòng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các công việc quản trị văn phòng: quản lý văn phòng phẩm, quản lý các TTB&TS, gửi thư CPN, tổ chức sự kiện nội bộ, quản lý kho hàng của Công ty,..
  • Tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa, lên đơn hàng và thực hiện mua hàng theo phê duyệt
  • Kiểm tra đối chiếu giữa hóa đơn nhận từ NCC - Chứng từ - Phiếu nhập kho - Phiếu giao hàng của NCC
  • Thực hiện nhập thông tin hóa đơn của NCC cho các hóa đơn đã đối chiếu vào Nhật ký mua hàng
  • Cập nhật công nợ chi tiết theo từng nhà cung cấp và kiểm tra, đối chiếu công nợ và làm thủ tục thanh toán
  • Lên đơn hàng, xử lý hóa đơn và số liệu vào phần mềm công ty.
  • Lưu trữ và sắp xếp chứng từ, hồ sơ giấy tờ mua hàng theo quy định
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc tài chính kế toán
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm trở lên
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng (word, excel,...)
  • Cẩn thận và tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập, năng động, có kỹ năng giao tiếp và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
  • Có sức khỏe, trung thực, nhiệt tình, có tính kỷ luật.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương tùy thuộc vào năng lực (từ 9 triệu đồng đến 14 triệu đồng)
  • Được hưởng các chế độ chính sách lương thưởng hiện hành đối với một nhân viên của Công ty.
  • Được nhận thêm phụ cấp tiền ăn; tiền điện thoại; tiền làm thêm giờ (nếu có).
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa gắn kết tình thân giữa các thành viên trong Công ty;
  • Được đánh giá và xét thưởng công bằng và khách quan

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 1/33 Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: Tầng 6, số nhà 4, ngõ 389 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần EBROS C&T Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: Tầng 6, số nhà 4, ngõ 389 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
27 - 33 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 27 - 33 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...