Nhân Viên Quản Trị Văn Phòng
Mô tả công việc
- Chịu sự quản lý trực tiếp của Trưởng ban Hành chính – Nhân sự;
- Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của Văn phòng;
- Tham mưu, đề xuất với Trưởng ban các vấn đề trong công tác quản trị hoạt động tại Văn phòng;
- Quản lý, giám sát camera tại các địa điểm làm việc;
- Quản lý nhân viên bảo vệ, tạp vụ, lái xe tại Văn phòng;
- Quản lý và điều hành xe đưa đón Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên và các hoạt động có liên quan đến quản lý xe: Theo dõi thời hạn bảo hiểm, mua tái tục bảo hiểm, các thiết bị theo xe;
- Mua sắm văn phòng phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động và quản lý tài sản của Văn phòng và các Ban quản lý dự án;
- Thực hiện công tác ngoại giao về hành chính với các đối tác;
- Tổ chức thực hiện và nghiệm thu công tác sữa chữa tài sản, trang thiết bị tại Văn phòng;
- Theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí định kỳ hàng tháng của Văn phòng: chi phí gửi xe, cước điện thoại, nước uống, công chứng, chi phí chuyển phát nhanh, điện nước…;
- Làm các thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các khoản chi hành chính;
- Lập báo cáo chi tiêu hành chính hàng tuần, tháng;
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, là đầu mối tiếp nhận văn bản và chuyển giao văn bản;
- Quản lý con dấu và giấy giới thiệu của Công ty tại Văn phòng đại diện.
* Nhiệm vụ công tác Nhân sự:
- Tổng hợp chấm công hàng tháng;
- Phối hợp với Nhân viên Nhân sự Hà Nội thực hiện các yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban chuyên môn tại Văn phòng;
- Hỗ trợ công tác bảo hiểm xã hội cho CBNV và thực hiện giao dịch với cơ quan bảo hiểm thành phố sở tại khi có yêu cầu;
- Thực hiện tiếp đón và phối hợp tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
- Thực hiện chế độ chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho CBNV tại Văn phòng;
- Kiểm tra tuân thủ nội quy hàng ngày tại Văn phòng; Lập báo cáo tuân thủ tuần gửi Nhân viên Nhân sự tại Văn phòng Hà Nội;
- Tổ chức, tham gia hỗ trợ các hoạt động văn hóa doanh nghiệp tại Văn phòng;
- Hỗ trợ công tác bán hàng khi cần;
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho Trưởng ban Hành chính – Nhân sự;
- Thực hiện công tác khác khi có yêu cầu của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, quản trị nhân lực, nhân sự...
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí hành chính nhân sự
- Nắm bắt công việc tốt, tư duy nhạy bén
- Chịu được áp lực công việc
- Chăm chỉ, không ngại việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ BHXH đầy đủ, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại
- Thưởng lương tháng 13, 14
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P905, tòa D, khách sạn thể thao, số 15, phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379 |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P905, tòa D, khách sạn thể thao, số 15, phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi