Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Quản Trị Văn Phòng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2020
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2020
Địa điểm
Đà Nẵng
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Quản Trị Văn Phòng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu sự quản lý trực tiếp của Trưởng ban Hành chính – Nhân sự;
- Quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của Văn phòng;
- Tham mưu, đề xuất với Trưởng ban các vấn đề trong công tác quản trị hoạt động tại Văn phòng;
- Quản lý, giám sát camera tại các địa điểm làm việc;
- Quản lý nhân viên bảo vệ, tạp vụ, lái xe tại Văn phòng;
- Quản lý và điều hành xe đưa đón Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên và các hoạt động có liên quan đến quản lý xe: Theo dõi thời hạn bảo hiểm, mua tái tục bảo hiểm, các thiết bị theo xe;
- Mua sắm văn phòng phẩm, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động và quản lý tài sản của Văn phòng và các Ban quản lý dự án;
- Thực hiện công tác ngoại giao về hành chính với các đối tác;
- Tổ chức thực hiện và nghiệm thu công tác sữa chữa tài sản, trang thiết bị tại Văn phòng;
- Theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí định kỳ hàng tháng của Văn phòng: chi phí gửi xe, cước điện thoại, nước uống, công chứng, chi phí chuyển phát nhanh, điện nước…;
- Làm các thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các khoản chi hành chính;
- Lập báo cáo chi tiêu hành chính hàng tuần, tháng;
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, là đầu mối tiếp nhận văn bản và chuyển giao văn bản;
- Quản lý con dấu và giấy giới thiệu của Công ty tại Văn phòng đại diện.
* Nhiệm vụ công tác Nhân sự:
- Tổng hợp chấm công hàng tháng;
- Phối hợp với Nhân viên Nhân sự Hà Nội thực hiện các yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban chuyên môn tại Văn phòng;
- Hỗ trợ công tác bảo hiểm xã hội cho CBNV và thực hiện giao dịch với cơ quan bảo hiểm thành phố sở tại khi có yêu cầu;
- Thực hiện tiếp đón và phối hợp tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
- Thực hiện chế độ chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho CBNV tại Văn phòng;
- Kiểm tra tuân thủ nội quy hàng ngày tại Văn phòng; Lập báo cáo tuân thủ tuần gửi Nhân viên Nhân sự tại Văn phòng Hà Nội;
- Tổ chức, tham gia hỗ trợ các hoạt động văn hóa doanh nghiệp tại Văn phòng;
- Hỗ trợ công tác bán hàng khi cần;
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho Trưởng ban Hành chính – Nhân sự;
- Thực hiện công tác khác khi có yêu cầu của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, quản trị nhân lực, nhân sự...
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí hành chính nhân sự
- Nắm bắt công việc tốt, tư duy nhạy bén
- Chịu được áp lực công việc
- Chăm chỉ, không ngại việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ BHXH đầy đủ, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại
- Thưởng lương tháng 13, 14

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: P905, tòa D, khách sạn thể thao, số 15, phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: P905, tòa D, khách sạn thể thao, số 15, phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/10/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
28 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/10/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...