Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

Mức lương: 11 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
11 - 13 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Giai đoạn phát triển mẫu
    • Điều phối quá trình phát triển mẫu (Proto, Salesman, Fit sample...) tại các nhà máy.
    • Làm việc với bộ phận kinh doanh/marketing để nắm rõ yêu cầu về thiết kế, chất liệu, số lượng, tiến độ.
    • Nhận thông tin kỹ thuật (tech-pack) kiểm tra và đề xuất các giải pháp triển khai (nếu có)
    • Gửi các loại mẫu cho sales để sales team gửi khách hàng. (Mẫu đối, mẫu đầu chuyền, mẫu xuất hàng).
    • Theo dõi phản hồi và nhận comment từ sales/marketing để thực hiện chỉnh sửa và xác nhận mẫu hoàn chỉnh.
    • Phát triển nguyên liệu từ các nhà cung cấp để phù hợp với dòng sản phẩm.
  • Giai đoạn triển khai sản xuất
    • Lập đơn đặt hàng nguyên phụ liệu, kiểm soát tiến độ giao vật tư. (Nếu làm CMPT).
    • Gửi sản lượng đơn hàng cho nhà máy khi làm FOB.
    • Phối hợp bộ phận QA/QC đảm bảo chất lượng trước và trong quá trình sản xuất.
    • Cập nhật tiến độ đơn hàng, làm việc với các bộ phận liên quan cũng như giải quyết các phát sinh với nhà máy.
  • Vận chuyển và giao hàng
    • Làm việc với bộ phận vận tải (logistic và khách hàng để) và đảm bảo thời hạn giao hàng cho khách hàng.
    • Chuẩn bị chứng từ liên quan đến xuất hàng và vận chuyển tới kho hàng của công ty.
  • Báo cáo
    • Báo cáo tiến độ, các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai đơn hàng.
    • Phối hợp cải tiến quy trình làm việc giữa các bộ phận liên quan.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ may, Thiết kế thời trang, Quản trị chuỗi cung ứng hoặc tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ may, Thiết kế thời trang, Quản trị chuỗi cung ứng hoặc tương đương.
  • Am hiểu về phát triển sản phẩm, nguyên phụ liệu, chuỗi cung ứng ngành dệt may.
  • Biết đọc tech-pack, hiểu quy trình sản xuất.
  • Sử dụng tốt phần mềm văn phòng (Excel, Word); ưu tiên biết hệ thống quản lý đơn hàng.
  • Giao tiếp, đàm phán tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
  • Quản lý thời gian, xử lý công việc đa nhiệm hiệu quả.
  • Làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
  • Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao.
  • Chủ động, linh hoạt, cầu tiến.
  • Chịu được áp lực trong môi trường sản xuất thực tế.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc với khách hàng nước ngoài hoặc hiểu quy trình FOB/CM/PT.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Hỗ trợ ăn trưa: 37.000 VNĐ/ngày.
  • Đóng BHXH theo quy định.
  • Chế độ phúc lợi khác: phụ cấp gửi xe, quà tặng sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ và các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
  • Môi trường làm việc văn minh, minh bạch và thân thiện; tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát huy năng lực và phát triển bản thân.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:15)
  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và luân phiên các Thứ 7 trong tháng.

Địa điểm làm việc

  • Tầng 14, Toà Lilama 10, 56 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Lilama 10, số 56 Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP Venicii Việt Nam
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Lilama 10, số 56 Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Kỹ Năng Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng Kỹ năng giải quyết vấn đề Kiểm Tra Và Đối Chiếu Số Liệu
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...