Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Mô tả công việc
- Giai đoạn phát triển mẫu
- Điều phối quá trình phát triển mẫu (Proto, Salesman, Fit sample...) tại các nhà máy.
- Làm việc với bộ phận kinh doanh/marketing để nắm rõ yêu cầu về thiết kế, chất liệu, số lượng, tiến độ.
- Nhận thông tin kỹ thuật (tech-pack) kiểm tra và đề xuất các giải pháp triển khai (nếu có)
- Gửi các loại mẫu cho sales để sales team gửi khách hàng. (Mẫu đối, mẫu đầu chuyền, mẫu xuất hàng).
- Theo dõi phản hồi và nhận comment từ sales/marketing để thực hiện chỉnh sửa và xác nhận mẫu hoàn chỉnh.
- Phát triển nguyên liệu từ các nhà cung cấp để phù hợp với dòng sản phẩm.
- Giai đoạn triển khai sản xuất
- Lập đơn đặt hàng nguyên phụ liệu, kiểm soát tiến độ giao vật tư. (Nếu làm CMPT).
- Gửi sản lượng đơn hàng cho nhà máy khi làm FOB.
- Phối hợp bộ phận QA/QC đảm bảo chất lượng trước và trong quá trình sản xuất.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng, làm việc với các bộ phận liên quan cũng như giải quyết các phát sinh với nhà máy.
- Vận chuyển và giao hàng
- Làm việc với bộ phận vận tải (logistic và khách hàng để) và đảm bảo thời hạn giao hàng cho khách hàng.
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến xuất hàng và vận chuyển tới kho hàng của công ty.
- Báo cáo
- Báo cáo tiến độ, các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai đơn hàng.
- Phối hợp cải tiến quy trình làm việc giữa các bộ phận liên quan.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ may, Thiết kế thời trang, Quản trị chuỗi cung ứng hoặc tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ may, Thiết kế thời trang, Quản trị chuỗi cung ứng hoặc tương đương.
- Am hiểu về phát triển sản phẩm, nguyên phụ liệu, chuỗi cung ứng ngành dệt may.
- Biết đọc tech-pack, hiểu quy trình sản xuất.
- Sử dụng tốt phần mềm văn phòng (Excel, Word); ưu tiên biết hệ thống quản lý đơn hàng.
- Giao tiếp, đàm phán tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
- Quản lý thời gian, xử lý công việc đa nhiệm hiệu quả.
- Làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao.
- Chủ động, linh hoạt, cầu tiến.
- Chịu được áp lực trong môi trường sản xuất thực tế.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc với khách hàng nước ngoài hoặc hiểu quy trình FOB/CM/PT.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Hỗ trợ ăn trưa: 37.000 VNĐ/ngày.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Chế độ phúc lợi khác: phụ cấp gửi xe, quà tặng sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ và các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
- Môi trường làm việc văn minh, minh bạch và thân thiện; tạo điều kiện tối đa để nhân viên phát huy năng lực và phát triển bản thân.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:15)
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và luân phiên các Thứ 7 trong tháng.
Địa điểm làm việc
- Tầng 14, Toà Lilama 10, 56 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa Lilama 10, số 56 Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty CP Venicii Việt Nam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa Lilama 10, số 56 Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi