Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng
Mô tả công việc
* Mục đích
- Giới thiệu sản phẩm thương hiệu Vinfast đến người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
- Phát triển thương hiệu Marketing và các kênh của Vinfast Hà Thành
- Đạt được chỉ tiêu bán hàng và độ hài lòng của KH
- Thể hiện tính chuyên nghiệp , dịch vụ tốt cũng như văn hóa của Vinfast Hà Thành
* Nhiệm vụ chính
- Tìm kiếm khách hàng hiệp hội, doanh nghiệp qua các kênh truyền thông, marketing online và Offline
- Tìm hiểu và phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh về truyền thông
- Gọi điện cho khách hàng theo danh sách khách hàng công ty giao và trực tiếp chăm sóc khách hàng đến giai đoạn chốt Hợp đồng cũng như dịch vụ sau bán hàng.
- Mở rộng Khách hàng ở các thị trường bằng cách gói điện cho khách hàng và CSKH, chăm sóc theo đúng Quy trình bán hàng như một TVBH
- Quản lý đội nhóm facebook, tương tác Facebook, có khả năng viết nội dung trên Facebook
- Dựa vào kết quả tương tác với KH qua các kênh của Facebook đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường theo hướng phát triển doanh số mà công ty đã đề ra
- Tham gia các chương trình sự kiện của công ty tại các tỉnh cùng phòng Kinh doanh để tìm hiểu thêm nhu cầu của KH
- Chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp sau khi bán hàng để tăng doanh số mới về xe và dịch vụ sửa chữa
* Nhiệm vụ khác
- Tham mưu cho TP Marketing và PT Doanh nghiệp về Quy trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Làm các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban GĐ
Yêu cầu ứng viên
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành CSKH và phát triển thị trường qua các kênh online và offline
- Có kinh nghiệm về SCKH Công ty và kỹ năng bán hàng Telesale
* Kỹ năng:
- Có kiến thức tốt về sản phẩm
- Hiểu biết các kênh Marketing online và offline
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, hiểu biết về thị trường
- Kỹ năng giao tiêp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
- Khả năng thích ứng linh hoạt
- Có khả năng lắng nghe khách hàng
- Khả năng lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của KH
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Phân tích và đánh giá tình hình và có khả năng giải quyết các mẫu thuẫn và xung đột
- Ham học hỏi những kiến thức mới
- Sự kiên nhẫn
- Kỹ năng làm chủ cảm xúc cá nhân
* Kinh nghiệm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công tác CSKH
* Phẩm chất
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, tuân thủ mọi yêu cầu của cấp trên Chế độ thưởng phạt
- Theo qui chế của công ty, của phòng dịch vụ khách hàng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội, Vietnam |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Fastcar Thăng Long |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Thị Trấn Quốc Oai, Huyện Quốc Oai, Hà Nội, Vietnam |
Ngày đăng tuyển: | 19/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi