Nhân viên Pháp lý (Tuyển Nữ - Đi làm ngay)
Mô tả công việc
- Soạn thảo, kiểm tra tính hợp pháp của các hợp đồng, quy trình, tài liệu pháp lý của công ty theo phân công của trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác và hợp pháp của các văn bản, tài liệu trước khi xuất trình lên ban giám đốc công ty ký hồ sơ.
- Tham gia thẩm định và đóng góp ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng được các Phòng/Ban/Đơn vị đề nghị, gửi xin ý kiến.
- Tham gia xây dựng các hợp đồng khung, hợp đồng mẫu sau khi có bản dự thảo từ Phòng/Ban/Đơn vị chuyên môn chuyển đến.
- Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty (chính sách, quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn...)
- Tư vấn và hỗ trợ pháp lý: Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty và cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
- Đại diện theo ủy quyền của Công ty, khách hàng để thực hiện các thủ tục pháp lý với các cơ quan có thẩm quyền về các vấn đề như: đăng ký kinh doanh, thủ tục đầu tư, làm sổ cho khách hàng…
- Tham gia đàm phán và đại diện cho công ty trong các cuộc họp, thảo luận với đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý và tổ chức có liên quan về các vấn đề pháp lý.
- Thiết lập và duy trì phát triển các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành nhằm phối hợp giải quyết các vụ việc phát sinh liên quan đến luật pháp hoặc các thủ tục theo quy định.
- Đại diện theo ủy quyền của Công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến hoạt động Công ty (đàm phán, thương lượng, hòa giải, đại diện tố tụng tại Toà Án…
- Cập nhật nghiên cứu các quy định của pháp luật và cảnh báo rủi ro và phổ biến kiến thức pháp lý cho cán bộ, nhân viên trong Công ty,...
- Lưu trữ, quản lý và cập nhật hồ sơ của khách hàng và Công ty, các văn bản pháp lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Nữ: Tuổi từ 22 trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, kinh tế (Có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực LUẬT BẤT ĐỘNG SẢN, hiểu về lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại khá, giỏi
- Thông thạo tin học văn phòng
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương căn bản từ: 8.000.000 - 10.000.000vnđ/tháng.
- Thử việc 02 tháng nhận 85% Lương căn bản
- Sau 02 tháng thử việc (nếu được xem xét vào nhân viên chính thức)
- Cơ hội thăng tiến công bằng, rõ ràng
- Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty;
- Trong quá trình làm xét năng lực sẽ có thêm thưởng và tăng năng xuất.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Chính sách thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, sáng tạo
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa: teambuilding, thể thao, du lịch,...
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm
- Hoàn thành trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn được giao
Thời gian làm việc
- Sáng: 8h - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h30
Địa điểm làm việc
- Số 471 Nguyễn Đức Thuận, Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 201A Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Cường Thịnh Phát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | 201A Phan Văn Trị, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 22 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi