Nhân viên Pháp lý, Hành chính
Mức lương: Lên đến 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
1. Pháp Lý
- Quản lý tài liệu, hồ sơ pháp lý và hợp đồng dịch vụ pháp lý của công ty với khách hàng.
- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng dịch vụ pháp lý và phối hợp với các bên để ký kết và lưu trữ.
- Tư vấn pháp lý: Nghiên cứu và áp dụng các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của khách hàng. Soạn thảo, rà soát hợp đồng, thư tư vấn, văn bản pháp lý theo yêu cầu của khách hàng; dịch thuật khi cần thiết.
- Giấy phép: Soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, đầu tư, và các giấy phép chuyên ngành khác; hỗ trợ khách hàng trong thủ tục cấp giấy phép; đại diện khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước.
- Thực hiện các công việc pháp lý khác theo phân công của cấp trên.
2. Thuế - tài chính (sẽ được hướng dẫn bởi kế toán trưởng)
- Ghi nhận và quản lý thu chi công ty.
- Theo dõi và đốc thúc việc thu chi của công ty.
- Hỗ trợ kế toán các công việc liên quan đến kế toán.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến dịch vụ thuế, bảo hiểm xã hội cho khách hàng của công ty.
- Phối hợp với kế toán để lập bảng lương cho nhân viên công ty.
3. Hành chính - marketing (sẽ được hướng dẫn)
- Mua sắm và quản lý vật dụng, thiết bị văn phòng.
- Cùng lãnh đạo công ty lên các kế hoạch, chương trình marketing (ads, email marketing, tham dự hội thảo, đăng bài trên fanpage...).
- Đề xuất ý tưởng về các chương trình marketing cho công ty.
- Quản lý website và các trang mạng xã hội của công ty.
4. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Cử nhân luật, tài chính...
- Kinh nghiệm: không yêu cầu.
- Tư duy: có tư duy logic.
- Khả năng ngôn ngữ: Sử dụng tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết). Biết tiếng Trung là một lợi thế.
- Khả năng diễn đạt: Có khả năng diễn đạt vấn đề bằng lời nói và văn bản một cách logic, dễ hiểu, súc tích.
- Giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt và chủ động trong giao tiếp.
- Thái độ: Trung thực, tôn trọng người khác, chịu khó, khiêm tốn và luôn ham học hỏi.
- Số lượng: 01.
- Thời gian làm việc: từ 8 giờ đến 17 giờ 30 phút, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.
- Địa điểm làm việc: Trụ sở chính, Tầng 5, Số 144 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
- Các bạn quan tâm thì có thể gửi CV đến website.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Đến 8.000.000 VND. Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn.
- Tăng lương: Lương sẽ được xem xét và có thể tăng ít nhất 1 năm 1 lần.
- Bảo hiểm: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Phương tiện làm việc: Được cung cấp máy tính và các công cụ hỗ trợ cần thiết.
- Đào tạo: Được thường xuyên đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng công việc.
.png)
Việc làm liên quan

Thực tập sinh ngành Luật Công ty Luật TNHH Legal Gate Việt Nam

Chuyên viên thực hiện dự án (sở hữu trí tuệ, thương hiệu) Trung tâm Tư vấn Phát triển Thương hiệu Việt Nam
.png)
Nhân viên Văn phòng Luật sư (Tập sự Luật sư) Văn phòng Luật sư số VI

Chuyên viên Tư vấn, Hồ sơ Công ty Luật TNHH Civil & Eco

Nhân viên Tranh tụng Dân sự Công ty Luật TNHH Sao Việt

Cộng tác viên (Làm việc online) Công ty Luật TNHH Ánh Ngọc Justice & Trust

Chuyên viên chính Phòng chống gian lận Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện

Chuyên viên Pháp lý Công ty Luật TNHH Quốc và Cộng Sự

Chuyên viên tranh tụng Công ty Luật TNHH Vì Chân Lý Themis

Chuyên viên đăng ký nhãn hiệu và bản quyền Công ty TNHH Asoka Law & Partners

Legal Intern Công ty Luật TNHH Quốc tế TNTP & Các cộng sự

Chuyên viên Pháp lý Công ty TNHH Tư vấn Việt Luật

Chuyên viên Tư vấn pháp lý Chi nhánh Công ty Luật TNHH HQC tại Hà Nội

Chuyên viên Pháp lý (Doanh nghiệp, Đầu tư nước ngoài) Công ty Luật TNHH Meta Law

CVCC Quản lý chất lượng tố tụng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Nhân viên hành chính pháp lý, nhân sự Công ty TNHH Xây dựng Quốc tế Gia Long (DSI Construction)
© NhanSu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025
Mã số thuế: 0315459414
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ
© 2025 All Rights Reserved