Nhân viên Pháp lý, Hành chính

Mức lương: Lên đến 9 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

1. Pháp Lý

  • Quản lý tài liệu, hồ sơ pháp lý và hợp đồng dịch vụ pháp lý của công ty với khách hàng.
  • Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng dịch vụ pháp lý và phối hợp với các bên để ký kết và lưu trữ.
  • Tư vấn pháp lý: Nghiên cứu và áp dụng các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của khách hàng. Soạn thảo, rà soát hợp đồng, thư tư vấn, văn bản pháp lý theo yêu cầu của khách hàng; dịch thuật khi cần thiết.
  • Giấy phép: Soạn thảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, đầu tư, và các giấy phép chuyên ngành khác; hỗ trợ khách hàng trong thủ tục cấp giấy phép; đại diện khách hàng làm việc với cơ quan nhà nước.
  • Thực hiện các công việc pháp lý khác theo phân công của cấp trên.

2. Thuế - tài chính (sẽ được hướng dẫn bởi kế toán trưởng)

  • Ghi nhận và quản lý thu chi công ty.
  • Theo dõi và đốc thúc việc thu chi của công ty.
  • Hỗ trợ kế toán các công việc liên quan đến kế toán.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến dịch vụ thuế, bảo hiểm xã hội cho khách hàng của công ty.
  • Phối hợp với kế toán để lập bảng lương cho nhân viên công ty.

3. Hành chính - marketing (sẽ được hướng dẫn)

  • Mua sắm và quản lý vật dụng, thiết bị văn phòng.
  • Cùng lãnh đạo công ty lên các kế hoạch, chương trình marketing (ads, email marketing, tham dự hội thảo, đăng bài trên fanpage...).
  • Đề xuất ý tưởng về các chương trình marketing cho công ty.
  • Quản lý website và các trang mạng xã hội của công ty.

4. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Học vấn: Cử nhân luật, tài chính...
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu.
  • Tư duy: có tư duy logic. 
  • Khả năng ngôn ngữ:  Sử dụng tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết). Biết tiếng Trung là một lợi thế.
  • Khả năng diễn đạt: Có khả năng diễn đạt vấn đề bằng lời nói và văn bản một cách logic, dễ hiểu, súc tích.  
  • Giao tiếp: Có khả năng giao tiếp tốt và chủ động trong giao tiếp.
  • Thái độ: Trung thực, tôn trọng người khác, chịu khó, khiêm tốn và luôn ham học hỏi.
  • Số lượng: 01.
  • Thời gian làm việc: từ 8 giờ đến 17 giờ 30 phút, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.
  • Địa điểm làm việc: Trụ sở chính, Tầng 5, Số 144 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Các bạn quan tâm thì có thể gửi CV đến website.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: Đến 8.000.000 VND. Thỏa thuận cụ thể khi phỏng vấn.
  • Tăng lương: Lương sẽ được xem xét và có thể tăng ít nhất 1 năm 1 lần.
  • Bảo hiểm: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Phương tiện làm việc: Được cung cấp máy tính và các công cụ hỗ trợ cần thiết.
  • Đào tạo: Được thường xuyên đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng công việc.
1  |  0
Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn DEDICA
Quy mô: 10-19 nhân viên Phòng 5.1, Tầng 5, Số 144 Đường Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Ngành nghề: Chuyên viên pháp lý
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved