Nhân Viên Pháp Chế Doanh Nghiệp
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
- Đảm bảo các hoạt động kinh doanh, vận hành cho thuê văn phòng của doanh nghiệp tuân thủ đúng pháp luật hiện hành; đảm bảo pháp lý trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng với khách thuê và xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng thuê.
Mô tả công việc
- Soạn thảo, rà soát Hợp đồng:
- Soạn thảo Hợp đồng thuê bằng song ngữ Anh- Việt, chịu trách nhiệm về nội dung Hợp đồng thuê.
- Chịu trách nhiệm Kiểm tra, rà soát giấy tờ pháp lý của Khách hàng đảm bảo Khách hàng đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng thuê với Công ty.
- Đưa ra ý kiến pháp lý, đảm bảo các điều khoản hợp đồng bảo vệ quyền lợi của công ty và hạn chế rủi ro pháp lý cho Công ty.
- Kiểm tra, rà soát tính pháp lý của các Hợp đồng liên quan đến:
- Dịch vụ quản lý tòa nhà.
- Hồ sơ thi công, lắp đặt, bảo trì của Tòa nhà và Khu vực thuê.
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao phó.
- Đảm bảo pháp lý nội bộ:
- Soạn thảo các Form mẫu văn bản pháp lý của Công ty: Hợp đồng, Quyết định, công văn… để làm việc với Khách hàng và cơ quan quản lý nhà nước.
- Chịu trách nhiệm tư vấn cho phòng Kinh doanh, Quản lý tòa nhà trong các vấn đề pháp lý liên quan đến khách thuê, vận hành tòa nhà.
- Phân tích quyền, nghĩa vụ, cảnh báo rủi ro của Bên cho thuê trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng thuê với Khách hàng.
- Xây dựng quy trình pháp lý nội bộ, quy chế vận hành và nội quy cho khách thuê.
- Giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh với khách thuê, nhà thầu hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Quản lý hồ sơ pháp lý
- Kiểm tra và cập nhật quy định mới đối với hồ sơ pháp lý liên quan đến việc cho thuê đảm bảo việc cho thuê của Công ty luôn thực hiện theo đúng quy định pháp luật hiện hành.
- Theo dõi cập nhật và áp dụng pháp luật hiện hành:
- Theo dõi, cập nhật các quy định mới về:
- Luật Doanh nghiệp, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Đất đai, Luật Dân sự... để đảm bảo Công ty thực hiện đúng quy định phát luật hiện hành.
- Các quy định liên quan đến việc quản lý và vận hành tòa nhà văn phòng.
- Cảnh báo rủi ro pháp lý cho lãnh đạo khi có thay đổi pháp luật ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh
- Theo dõi, cập nhật các quy định mới về:
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên nam độ tuổi từ 26 - 30 có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Bất động sản chuyên nghiệp, Công ty quản lý tòa nhà thương mại.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm:
- 3 năm kinh nghiệm pháp chế doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, cho thuê văn phòng, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm xử lý hợp đồng cho thuê và làm việc với khách hàng doanh nghiệp.
- Kiến thức chuyên môn:
- Hiểu biết tốt về Luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự, Luật Kinh doanh Bất động sản, đất đai, xây dựng…
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý chặt chẽ, logic.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng: Nghe- Nói- Đọc- Viết. Soạn thảo Hợp đồng, văn bản bằng tiếng Anh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 15 triệu đồng/tháng. Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và thưởng tháng lương 13.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật. (BHXH đóng theo lương thực lĩnh).
Được tham gia các chế độ nghỉ mát, team building do Công ty tổ chức - Phụ cấp ăn trưa
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
- Số 2 Ngô Quyền, phường Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 2 - 4 phố Ngô Quyền, Phường Hoàn Kiếm, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH FTC - Tung Shing |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 2 - 4 phố Ngô Quyền, Phường Hoàn Kiếm, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 26 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi