Nhân Viên Phân Tích Nghiệp Vụ (Business Analyst)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, Khảo sát, Thu thập, Phân tích yêu cầu từ khách hàng, phân tích yêu cầu và dữ liệu, mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, scenarios, phân tích nghiệp vụ, và quy trình/dòng việc (business analysis/workflow analysis) để đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ, giao diện và tính năng phần mềm/dự án.
- Tư vấn, thống nhất bài toán nghiệp vụ hệ thống với khách hàng
- Xây dựng, mô tả/đặc tả chức năng, nghiệp vụ cho các sản phẩm/dịch vụ: URD, SRS.
- Thiết kế mô hình dữ liệu, tạo các mockups hay prototypes cho dự án
- Xây dựng các tài liệu phục vụ công việc phân tích nghiệp vụ.
- Tham gia quá trình tạo báo cáo và phân tích dữ liệu bằng công cụ BI: PowerBI, Tablaeu.
- Phối hợp với đội phát triển để xây dựng phần mềm.
- Tham gia vào quá trình kiểm thử, nghiệm thu sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng, hỗ trợ triển khai, xây dựng các tài liệu đào tạo và đào tạo theo nhu cầu.
- Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý phản ánh lỗi phần mềm, dịch vụ
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của dự án lên quản lý dự án/bộ phận liên quan.
- Tư vấn giải pháp, công nghệ cho các dự án.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 2.5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ phần mềm
- Tốt nghiệp đại học trở lên; Chuyên ngành liên quan đến Kỹ thuật như CNTT, Khoa học máy tính, Toán - Tin,...
- Am hiểu quy trình xây dựng phát triển sản phẩm Agile/scrum; toàn bộ vòng đời phát triển sản phẩm
- Có thể sử dụng thành thạo các công cụ quản trị CSDL.
- Có khả năng sử dụng các công cụ, ngôn ngữ để mô hình hóa quy trình nghiệp vụ, thiết kế phần mềm (Visio, BPMN, UML...)
- Sử dụng tốt một trong các công cụ thiết kế giao diện phần mềm (Figma, Axure...)
- Kỹ năng thu thập yêu cầu từ khách hàng như: kỹ năng giao tiếp, đàm phám, thuyết trình, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích thiết kế cho sản phẩm phần mềm, phân tích yêu cầu chức năng, phi chức năng để xây dựng các đặc tả yêu cầu nghiệp vụ cho khách hàng và đội dự án
- Có kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc theo nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng chịu áp lực cao
- Có thể onsite tại khách hàng (khu vực nội thành HN) khi dự án yêu cầu
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức thu nhập cạnh tranh, tương xứng với vị trí và đóng góp của bạn
- Một năm xét tăng lương 1 2 lần theo tình hình kinh doanh của công ty
- Thưởng dự án, thưởng các ngày lễ, tế theo quy chế, lương tháng thứ 13, 14... theo tình hình kinh doanh của công ty
- Có năng lực sẽ được đánh giá ngay tại thời điểm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, … từ khi lên chính thức.
- Được nghỉ phép 12 ngày phép/ năm, tăng ngày phép theo cơ chế gắn bó tại công ty.
- Tham gia các hoạt động của công ty: Liên hoan, Du lịch/Team building và các hoạt động khác
- Được hỗ trợ cấp phát chăn, chiếu, gối ngủ, cốc uống nước cá nhân, sổ, bút, thiết bị phục vụ công việc.
- Cơ hội onsite và làm việc với các khách hàng lớn, công nghệ tiên tiến, phát triển bản thân…
- Cơ hội làm việc nhóm với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT.
- Có bánh, trà, café, thức ăn nhanh, trái cây phục vụ anh em hàng ngày/ tuần.
- Môi trường làm việc cởi mở, dân chủ.
- Và rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác …
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà CTM Complex, số 139 đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô 313, Dịch vụ 14, Xa La, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Phần mềm Revotech |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô 313, Dịch vụ 14, Xa La, Phường Hà Đông, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi