Nhân Viên Nhân Sự Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Công tác Tuyển dụng (70%):
- Thu hút, tạo nguồn và tuyển chọn nhân sự
- Tạo và duy trì nguồn ứng viên phù hợp theo kế hoạch tuyển dụng phát triển công ty.
- Sàng lọc, sơ vấn, phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn với các trưởng bộ phận và phản hồi kết quả.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc phỏng vấn, đánh giá, tham vấn ra quyết định tuyển chọn.
- Chăm sóc ứng viên và tối ưu tăng trải nghiệm ứng viên trong quá trình tuyển dụng và nhận việc.
- Cải tiến quy trình, công cụ và báo cáo tuyển dụng:
- Tham gia xây dựng và báo cáo/cập nhật/phân tích theo định kỳ các chỉ số đo lường kết quả tuyển dụng và đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả.
- Xây dựng các quy trình làm việc, bài kiểm tra, câu hỏi phỏng vấn...
- Hướng dẫn và đào tạo hội nhập và chăm sóc/hỗ trợ nhân sự mới
- Tham gia các hoạt động để xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
Công tác Nhân sự Hành chính văn phòng (30%):
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo công văn, thông báo
- Phối hợp tổ chức các hoạt động đào tạo, hoạt động gắn kết nhân sự và sự kiện nội bộ
- Quản trị văn phòng (tại Hà Nội): tài sản, trang thiết bị cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, nhà khách...
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn của Hội sở để triển khai các công tác hành chính, pháp lý liên quan đến mở cửa hàng mới, phát triển hệ thống cửa hàng tại khu vực theo phân công của cấp quản lý.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan về Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh...
Kinh nghiệm 2 - 3 năm trong công việc tuyển dụng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hoạt động hoạt động theo chuỗi bán lẻ, ngành nghề kinh doanh về tài chính, trang sức, ... - Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo
- Kỹ năng thiết kế hình ảnh/clip và biên tập nội dung thu hút ứng viên
- Kỹ năng tin học văn phòng,
- Khả năng tổ chức, sắp xếp, cẩn thận, tỉ mỉ, gọn gàng
- Trụ sở HCM: Tầng 1, Vincom Cộng Hòa, 15-17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Văn phòng làm việc, tại Hà Nội: Số 6-8 Xuân Thủy, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Team Building, New Year Party, Lương thưởng tháng 13, thưởng quà Tết, thưởng sinh nhật cá nhân, thưởng sinh nhật công ty, thưởng của Công Đoàn nhân các ngày lễ, thưởng tháng 14-15-16... theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty, nghỉ phép 01 ngày/ tháng, đồng phục làm việc... Nhân viên gắn bó từ 01 năm trở lên được chế độ hưởng chương trình bảo hiểm sức khỏe NBV Care;
- Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển;
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 – 17:30 hoặc theo hoạt động kinh doanh;
Địa điểm làm việc
- Số 6-8 Xuân Thủy, Phường Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | P.702A Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Cashion |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | P.702A Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi