Nhân viên Nhân sự
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác báo tăng/giảm, làm hồ sơ thanh toán, giải quyết chế độ BHXH, Bảo hiểm PVI;
- Hỗ trợ chấm công, tính lương cho CBNV;
- Quyết toán thuế TNCN (chưa biết sẽ được đào tạo;
- Thực hiện công tác hành chính; Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ, xử lý chi phí đi đường của tài xế; thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao;
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn;
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm về nghiệp vụ BHXH;
- Ưu tiên ứng viên thành thạo MS Office (đặc biệt là excel); nghiệp vụ bảo hiểm PVI;
- Chịu khó trong công việc, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp
NƠI LÀM VIỆC
- Tầng 02 - Tòa nhà Thuận Hải, Lô Vb20a2, Đường số 24, Khu chế xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận ( từ 8,500,000 - 9,000,000) theo kết quả phỏng vấn;
- Tham gia đầy đủ BHXH, bảo hiểm PVI cho CBNV;
- Xét duyệt nâng lương định kỳ hàng năm cho CBNV;
- Phụ cấp cơm trưa, thưởng các dịp Lễ, Tết, Thưởng tháng 13, Thưởng cuối năm;
- Được bồi dưỡng thêm các nghiệp vụ về quyết toán thuế TNCN, bảo hiểm PVI;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại Thuận Hải Group - đơn vị cung cấp các giải pháp năng lượng lớn nhất Việt nam trong khối tư nhân;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thuận Hải |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/03/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 28 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô Vb.20a2, Đường 24, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi