Nhân viên nghiệp vụ
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Tỉnh Đồng Nai
Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2025
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
ĐÔI NÉT VỀ VĂN PHÒNG
Văn phòng Công chứng Hoàng Long là một trong những Văn phòng Công chứng hoạt động đầu tiên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi hướng đến sự không ngừng cải tiến và mong muốn xây dựng Đội ngũ có tinh thần trách nhiệm cao, cởi mở học hỏi, sẵn sàng giúp đỡ và có tâm huyết với Nghề.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời gian tới, chúng tôi thông báo tuyển dụng nhân sự với một số thông tin cụ thể như sau:
NHU CẦU TUYỂN DỤNG
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên nghiệp vụ
- Số lượng: 03 người
- Địa điểm làm việc: Số 680 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lắng nghe tiếp nhận nhu cầu khách hàng, đề xuất phương án, trợ giúp công chứng viên xử lý hồ sơ công chứng;
- Soạn thảo hợp đồng giao dịch;
- Hỗ trợ các thành viên khác khi cần thiết;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ: Cử nhân Luật hoặc sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp (đã hoàn thành chương trình học) thuộc chuyên ngành Luật.
2. Độ tuổi: Từ 22 đến 30 tuổi.
3. Phẩm chất, năng lực của ứng viên:
- Trung thực;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cởi mở học hỏi;
- Chịu được áp lực công việc và muốn gắn bó lâu dài với nghề nghiệp;
- Có khả năng sắp xếp công việc, có tính cẩn thận;
- Thành thạo tin học văn phòng.
CÁCH THỨC DỰ TUYỂN
Ứng viên nhận thấy bản thân phù hợp với vị trí công việc tại Văn phòng, vui lòng gửi hồ sơ dự tuyển bằng một trong hai cách sau:
- Qua website NhanSu.vn
- Nộp trực tiếp tại địa chỉ: Số 680 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
1. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Thư ứng tuyển, CV (khuyến khích ứng viên thể hiện sự sáng tạo và cá tính của bản thân);
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6;
- Bản sao bằng tốt nghiệp đại học (đối với ứng viên đã tốt nghiệp), bảng điểm chương trình đại học tính đến thời điểm hiện tại và các giấy tờ cần thiết khác.
2. Quy trình tuyển dụng
- Vòng 1: Sàng lọc hồ sơ
- Vòng 2: Tìm hiểu sự phù hợp về phẩm chất và năng lực:
- Phần 1: Kiểm tra nhanh về kiến thức pháp luật;
- Phần 2: Phỏng vấn tìm hiểu phẩm chất, năng lực của ứng viên.
3. Hạn nộp hồ sơ dự tuyển: Từ ngày 10/3/2025 đến hết ngày 9/4/2025.
*Lưu ý: Ứng viên có sự chuẩn bị chỉn chu trong hồ sơ dự tuyển ở vòng 1 mới được xem xét liên hệ phỏng vấn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cơ bản và phụ cấp;
- Mức lương, thưởng có thể thay đổi dựa trên sự tiến bộ và mức độ đóng góp vào hoạt động của Văn phòng;
- Tham gia đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT,….);
- Được đào tạo liên tục và tạo điều kiện để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, có nhiều cơ hội học hỏi và phát huy sở trường cũng như tiềm năng của bản thân trong quá trình làm việc.
- Được thưởng vào các ngày Lễ/ Tết trong năm;
- Được tham gia chương trình gắn kết và tham quan du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc
- Thứ Hai đến thứ Sáu: Từ 7h30 đến 17h30;
- Thứ Bảy: Từ 7h30 đến 11h30;
- Nghỉ chiều thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết khác theo quy định của Nhà nước.
.jpg)
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

