Nhân Viên Mua Hàng - Lĩnh Vực Thẩm Mỹ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đề xuất mua hàng từ các bộ phận.
- Liên tục tìm kiếm nhà cung cấp mới, đảm bảo danh mục nhà cung cấp cho mỗi mặt hàng là 3 nhà cung cấp đã được đánh giá.
- Thực hiện đánh giá, đề xuất nhà cung cấp theo các tiêu chuẩn: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, hình thức thanh toán, tiềm năng phát triển... Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà cung cấp.
- Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng.
- Báo cáo GĐTC Bảng so sánh đánh giá nhà cung cấp xem xét phê duyệt, thường xuyên cập nhật ngân hàng giá và khảo sát giá cả thị trường đối với các mặt hàng biến động giá thường xuyên.
- Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao hàng tại cơ sở
- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước.
- Lập Đề nghị tạm ứng (Tiền mặt hoặc chuyển khoản)
- Thực hiện thủ tục gọi hàng của nhà cung cấp.
- Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận/đơn vị.
- Nhận các chứng từ mua hàng (Hóa đơn, BBBG, Phiếu nhập kho...) chuyển thanh toán công nợ cho Bộ phận Kế toán
- Hàng tháng đánh giá nhà cung cấp, đề xuất các hình thức mua hàng tiết kiệm chi phí.
2. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng mua hàng.
- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/huấn luyện theo quy định; thường xuyên tự học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn để hoàn thành tốt công việc.
- Báo cáo cho Cấp trên khi phát hiện hành vi vi phạm nội quy lao động, quy trình, quy định hoặc các hành vi khác có thể gây thiệt hại cho Công ty.
- Tự quản lý và chịu trách nhiệm về tài sản được giao.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm mua hàng từ 1 - 2 năm.
- Nhanh nhẹn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng ngành thẩm mỹ hoặc FMCG.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung/tiếng Anh.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản từ 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ/Tháng + Phụ cấp + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty dành cho cá nhân và người thân
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 15 - Toà nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 15, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Quốc Tế Hedy |
Quy mô: | 1000-4999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Tầng 15, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 18/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi