Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Mua Hàng

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Mua Hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, quản lý, đề xuất NCC
    • Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn NCC phù hợp với điều kiện của công ty. Xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng,..
    • Đưa thông tin liên quan tới NCC đã lựa chọn để quản lý xem xét và phê duyệt
    • Lưu trữ thông tin NCC theo quy định của công ty
    • Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của NCC
  • Tìm kiếm, quản lý, đề xuất NCC.
    • Khảo sát giá hàng hóa của các NCC khác trên thị trường
    • Tiến hành thương lượng mức giá hợp lý với NCC
    • Lập bảng chi tiết về giá các mặt hàng dựa trên các biến động giá để báo cáo quản lý
  • Thực hiện, quản lý Quy trình Thu mua hàng hóa
    • Quản lý, tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan
    • Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, chất lượng cần thiết để lên đơn hàng
    • Liên hệ với NCC, báo cáo cấp trên làm Đề nghị tạm ứng mua hàng (nếu có/cần)
    • Theo dõi quá trình giao hàng, nhận hàng
    • Kiểm tra, phối hợp kiểm tra cùng các bộ phận hàng hóa khi nhận hàng
    • Kí và kiểm tra các hóa đơn chứng từ liên quan, đảm bảo chính xác đầy đủ
    • Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hóa theo quy định
  • Thực hiện thủ tục thanh toán khi mua hàng
    • Lập các đề nghị thanh toán chi phí mua hàng theo đúng quy trình, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ trước thanh toán.
    • Theo dõi và cập nhật tình trạng thanh toán , xử lý các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp nếu có.
  • Quản lý các giấy tờ hồ sơ và chịu trách nhiệm lưu trữ
    • Ký hợp đồng mua bán với nhà cung cấp
    • Lưu trữ hợp đồng và các giấy tờ khác liên quan đến nhà cung cấp: đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận ATTP, chứng nhận tiêu chuẩn GAP...
  • Báo cáo tài chính liên quan đến mua hàng
    • Lập các báo cáo chi phí mua hàng, công nợ phải trả cho nhà cung cấp theo yêu cẩu.
    • Đảm bảo các báo cáo được thực hiện chính xác và kịp thời.
  • Các công việc khác
    • Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
    • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm tại vị trí từ 1 năm trở lên trong ngành F&B
  • Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao; trung thực trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề ;
  • Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: từ 10 - 12tr/tháng
  • Tham gia BHXH khi trở thành nhân viên chính thức
  • Nghỉ Lễ Tết theo quy định, thưởng ngày Lễ Tết, nghỉ mát, sinh nhật....
  • Làm việc trong môi trường vui vẻ, hòa đồng, sếp dễ tính

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Làm 2 thứ 7/tháng

Địa điểm làm việc

  • Số 53 ngách 313/12 đường Lĩnh Nam, Phường Lĩnh Nam, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 4, Phố Nguyễn Thượng Hiền, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần IYC Việt Nam
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 4, Phố Nguyễn Thượng Hiền, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...