Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Marketing

Mức lương: 13 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
13 - 15 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch và triển khai các chương trình tiếp thị (marketing) và khuyến mãi tại điểm bán.
  • Làm việc với bộ phận bán hàng để lên kế hoạch chương trình khuyến mãi hàng quý đối với các khách hàng trong nhóm Modern Trade, General Trade và Foodservice
  • Phân tích, dự báo hiệu quả chương trình để trình duyệt ngân sách CTKM từ ban giám đốc.
  • Tổ chức các hoạt động marketing activation: như triển lãm, dùng thử (sampling), training cho nhân viên, v.v...
  • Tổng hợp thông tin về các sự kiện marketing đã tổ chức, báo cáo phân tích tính hiệu quả và cách cải thiện về sự kiện cho ban giám đốc và nhãn hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả của các chương trình khuyến mãi và sự kiện.
  • Quản lý ngân sách tiếp thị, đảm bảo tiến độ diễn ra của các hoạt động và phạm vi ngân sách.
  • Quản lý ngân sách marketing của các nhãn hàng công ty kinh doanh, đối chiếu và lập kế hoạch sử dụng ngân sách hàng quý.
  • Quản lý ngân sách và vận hành marketing nội bộ của công ty (dành cho kênh E-com và MXH).
  • Nghiên cứu thị trường, các đối thủ cạnh tranh để chuẩn bị tung sản phẩm mới.
  • Tìm hiểu thông tin, mức giá, thị phần của các sản phẩm trên thị trường và trình bày cho ban giám đốc để quyết định nhập hàng mới.
  • Xây dựng kế hoạch tung sản phẩm theo định hướng của công ty.
  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các đối tác, nhà bán lẻ và các bên liên quan.
  • Tham dự các cuộc họp với Key Account hoặc nhãn hàng và trình bày các kế hoạch trade marketing cho các đợt tung sản phẩm, chương trình khuyến mãi lớn.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng thiết kế cơ bản các ấn phẩm brochure, catalogue, bản thuyết trình bằng Canva hoặc Adobe.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
  • Kỹ năng phân tích, xử lý số liệu, tổng hợp và báo cáo.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và phân bổ công việc.
  • Sáng tạo, năng động, có khả năng làm việc dưới áp lực thời gian.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing hoặc vai trò tương tự.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thưởng tháng 13.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
    12 ngày phép năm (nghỉ Tết, các ngày lễ, ... theo quy định pháp.
  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 13 - 15 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 làm nửa ngày.

Địa điểm làm việc

  • số 37, KBT Galleria Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Hành chính nhân sự
Địa chỉ: Nhà ở số 37 Khu nhà ở tại phân khu 18A, Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Nhà Bè - Công ty Cổ phần Quảng Xuân
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Hành chính nhân sự
Địa chỉ: Nhà ở số 37 Khu nhà ở tại phân khu 18A, Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 23 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 23 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Marketing

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...