Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên lễ tân, Hành Chính

Mức lương: 7,5 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7,5 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Trực tổng đài điện thoại: tiếp nhận, xử lý thông tin, chuyển cuộc gọi đến cá nhân, bộ phận có trách nhiệm xử lý.
2. Ghi nhận các thông tin tiếp nhận (ngày, giờ, người liên hệ, nội dung) vào sổ, scan và chuyển mail báo cáo đến Ban giám đốc; Trưởng Phòng HCNS mỗi cuối ngày.
3. Tiếp đón khách đến Công ty giao dịch ân cần, lịch sự, vui vẻ, chuyên nghiệp.
4. Chuẩn bị phòng họp trước và sau khi tiếp khách (bàn ghế sạch sẽ, mở, tắt đèn, máy lạnh, nước tiếp khách) theo lịch đăng ký phòng họp từ các Phòng Ban.
5. Tiếp nhận, gởi chuyển thư từ, tài liệu, hàng hóa đúng địa chỉ yêu cầu: mở sổ ghi nhận thông tin, lưu lại bill đã gởi và đối chiếu khi cần.
6. Ghi nhận, phát hành fax, công văn đi - đến đúng qui trình hướng dẫn. mở sổ quản lý chung.
7. Nhận đề xuất từ Phòng Ban, lên kế hoạch, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm định kỳ theo định mức qui định chung trình Cấp quản lý trực tiếp duyệt (ngày 25 tây hàng tháng). cấp phát ngày 01 tây.
8. Báo cáo định kỳ mỗi cuối tháng cho Cấp quản lý trực tiếp, tình hình cấp phát VPP.
9. Đặt vé tàu, máy bay, Khách sạn, hoa hội nghị …theo lịch hoặc đề xuất đã được duyệt.
10. Cập nhật thông tin nhân viên mới, giám sát việc thực hiện chấm công hàng ngày của CBNV, tiếp nhận thông tin nghỉ phép của CBNV, email báo cáo BGĐ, Trưởng các Phòng Ban vào 09g30 hàng ngày.
11. Tổng hợp và chấm công cho nhân viên (từ 26-27 tây hàng tháng), tập hợp các giấy phép chuyển Phòng HCNS kiểm tra trước khi lập bảng lương. Mở sổ quản lý ngày phép của CBNV theo qui định.
12. Cập nhật danh bạ điện thoại vào mỗi cuối tháng gửi BGĐ và Trưởng bộ phận vào ngày 30 tây
13. Liên hệ các đơn vị cung cấp, nhà thầu gửi báo giá, profile…khi được yêu cầu.
14. Nhận và kiểm tra các hóa đơn phát sinh chi phí có liên quan đến P. HCNS, lập đề nghị thanh toán trình cấp quản lý trực tiếp đồng thời ghi nhận vào sổ theo dõi chi phí để đối chiếu khi cần.
15. Soạn thảo văn bằng, dịch thuật tài liệu theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty (nếu có).
16. Tìm kiếm hồ sơ ứng viên cấp độ nhân viên
17. Báo tăng, báo giảm BHXH cho nhân viên.
18. Làm quyết định thôi việc cho nhân viên thôi việc
19. Hỗ trợ giao dịch với Cơ quan hữu quan, đơn vị trực thuộc và các đối tác theo lênh điều động khi cần.
20. Báo cáo trực tiếp BGĐ nếu xảy ra các sự vụ liên quan đến hình ảnh, uy tín và văn hóa Công ty.
21. Thực hiện các công tác liên quan đến nhiệm vụ đảm trách theo sự phân công điều động của Cấp Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành có liên quan
- Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Sử dụng thành thạo MS. Word, MS. Excel và các thiết bị văn phòng.
- Có kinh nghiệm Tiếp tân hành chánh.
- Trung thực, cẩn thận, biết lắng nghe
- Chững chạc, tự tin trong giao tiếp
- Cởi mở, hòa đồng 
- Giao tiếp vui vẻ, lịch sự, giọng nói rõ dễ nghe.
- Nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm.
- Trung thực, sáng tạo, chu đáo trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 11A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Tín Hòa
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 11A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/04/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 28 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/04/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 28 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...