Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Lễ tân Hành chính

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Trực quầy lễ tân: điện thoại, lễ tân, tiếp đón khách hàng và đối tác tới công ty;
  • Theo dõi, quản lý, đặt hàng toàn bộ thiết bị, văn phòng phẩm và các dịch vụ hành chính khác của công ty theo yêu cầu của các phòng ban;
  • Quản lý và sắp xếp lịch sử dụng phòng hợp, chuẩn bị đầy đủ cho các cuộc họp nội bộ, đối tác, training;
  • Quản lý công văn đi/đến, thư tín đi/đến của Công ty..
  • Quản lý, theo dõi và thanh toán chi phí văn phòng như điện, nước, điện thoại, chuyển phát nhanh… hàng tháng và làm đề nghị thanh toán với Phòng kế toán;
  • Đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, xe đi công tác cho nhân viên và đối tác;
  • Chấm công, thực hiện giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…
  • Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện thường niên của Công ty;
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học;
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Lễ tân, Hành chính nhân sự, Admin…
  • Tuổi từ 22 - 26 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt,
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, chủ động trong công việc;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực;
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở;
  • Các hoạt động Teambuilding và du lịch hàng năm;
  • Chế độ nâng nâng lương định kỳ hàng năm;
  • Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Chế độ thưởng: thưởng thành tích, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi,.…
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi khác như ốm đau, thai sản…
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-6 ( 8h-17h30) Thứ 7 ( 8h-12h)
  • Địa điểm làm việc: Tòa Nhà Melody: Số 01 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 354/1/15 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Melody Logistics
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 354/1/15 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/09/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 26 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/09/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 26 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...