Nhân Viên Kỹ Thuật Mảng Fitness
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan đến thiết bị/sản phẩm do Công ty phân phối.
- Kiểm tra, xác định nguyên nhân lỗi; thực hiện sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong việc tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, phản hồi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Quản lý rủi ro và đảm bảo quá trình vận hành, bảo hành thiết bị cho khách hàng.
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn; sẵn sàng công tác khi có yêu cầu.
- Tuân thủ quy định công ty trong việc phụ trách sửa chữa bảo dưỡng và tuyệt đối giữ giữ bí mật thông tin, nguồn dữ liệu khách hàng của Công ty.
- Nhập liệu, báo cáo tình hình công việc, tiến độ dự án, phản hồi khách hàng và các vấn đề tồn đọng.
- Đề xuất sáng kiến cải tiến trong quá trình làm việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.
- Hỗ trợ các phòng ban trong Công ty khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nam từ 22 - 40 tuổi.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành : điện, điện tử, cơ khí … hoặc các ngành kỹ thuật có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành thiết bị truyền hình, thiết bị điện tử …
- Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, kiên nhẫn, có trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, tác phong gọn gàng, sạch sẽ.
- Không đổ lỗi, giao tiếp văn minh.
- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng : word, excel.
- Thành thạo sử dụng các ứng dụng giao tiếp: email, zalo, viber …
- Sẵn sàng đi công tác.
- Có bằng lái xe ô tô là một lợi thế. (Không bắt buộc)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: đến 15 triệu (từ bậc 1 đến bậc 7, theo năng lực thực tế) + phụ cấp + thưởng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Chế độ xét tăng lương hàng năm theo đánh giá năng lực và mức độ cống hiến.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển lên vị trí quản lý.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, năng lực hàng tuần, hàng tháng.
- Được phụ cấp hỗ trợ các tư trang để thực hiện công việc.
- Được tham gia các sự kiện văn hoá nội bộ của Công ty (du lịch, teambuilding, sinh nhật…).
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 07:30 đến 17:30)
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Thời gian làm việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Số 499 đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Xây dựng |
| Địa chỉ: | Số 75 Đường Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Văn phòng Đại diện Hà Nội - Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phúc Thái |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Xây dựng |
| Địa chỉ: | Số 75 Đường Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 24/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 5 |
| Độ tuổi: | 22 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh